BY StolenHeart
5 Aug 19 10:45 am

สองคู่ปรับเกม Dragon Ball Fighter Z ร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจในรอบชิงของ EVO 2019

3 Views

จบไปอย่างประทับใจสำหรับงานแข่งขันเกมต่อสู้ประจำปีอย่าง EVO 2019 ที่มีทั้งช่วงเวลาสุดประทับใจและการประกาศอัพเดตใหม่ที่เหล่าผู้เล่นเกมต่อสู้ต่างตื่นเต้นแบบสุด ๆ และแน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งความประทับใจนั้นมีให้เห็นกันทุกปี เหมือนอย่างเช่นในการแข่งขันเกม Dragon Ball Fighter Z รอบชิงชนะเลิศในปีนี้

โดยในรอบ Grand Final ของการแข่งขันเกม Dragon Ball Fighter Z งาน EVo 2019 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างสองคู่ปรับอย่าง Goichi “GO1 ” Kishida จากญี่ปุ่น ที่ต้องมาพบกับผู้ปรับเก่าที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนานอย่าง Dominique “Sonic Fox” McLean ซึ่งการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั้นเต็มไปด้วยความดุเดือดสูสีสมกับเป็นเกมระดับสูงในงานแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

และชัยชนะก็ตกเป็นของ GO1 ที่สามารถเอาชนะคู่ปรับของเขาไปได้ในที่สุด หลังจากที่ Sonic Fox ทำคอมโบชุดติดมุมหลุดจนเปิดช่องว่างให้ GO1 สวนกลับจนได้รับชัยชนไปด้วยคะแนน 3-2 และไม่ถูก Reset Bracket อีกด้วย

ซึ่งผู้ชนะอย่าง GO1 ก็ดีใจอย่างมากจนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ จนทำให้ Sonic Fox ถึงกับต้องเดินมาปลอบและชูมือให้กับเขา กลายเป็นภาพความประทับใจแก่ผู้ชมที่อยู่ในห้องส่งอย่างไม่รู้ลืม

โดยทั้ง GO1 และ Sonic Fox นั้นถือเป็นคู่แข่งที่ขับเคี่ยวกันมานานในสังเวียนเกม Dragon Ball Fighter Z มาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยผลัดกันแพ้และชนะกันในงานแข่งขันใหญ่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ GO1 ก็สามารถล้างแค้นที่พ่ายแพ้ให้แก่ Sonic Fox ในงาน EVO 2018 ได้เป็นผลสำหเร็จ และในชีวิตจริงทั้งสองคนต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกด้วย เรียกว่าโมเมนต์นี้จะเป็นที่จดจำในงาน EVO ไปอีกนานแสนนานทีเดียวครับ

สำหรับใครที่อยากชมการแข่งขันย้อนหลังของทั้งคู่ สามารถรับชมได้ตามคลิปด้านบนครับ บอกเลยว่าสนุกสุดมันและตื่นเต้นมากจริง ๆ 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top