BY KKMTC
18 Sep 19 12:14 pm

สวนสนุก Super Nintendo World เตรียมเปิดให้บริการในโอซากะเป็นที่แรก

1 Views

สาวก Nintendo เตรียมตัวลาพักร้อนให้พร้อม ! เพราะสวนสนุก Super Nintendo World จะเตรียมเปิดให้บริการช่วงปี 2020 ใน Universal Parks จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลก

เว็บไซต์ Anime News Network รายงานจากคุณ Tom Williams ฝ่ายประธานและ CEO ของ Universal Parks & Resorts ออกมายืนยันว่าสวนสนุก Super Nintendo World จะเตรียมเปิดให้บริการในพื้นที่ส่วนหนึ่งของ Universal Parks ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก

คุณ Tom Williams ได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่าสวนสนุก Super Nintendo World จะมีเครื่องเล่นประกอบไปด้วย “Super Mario Kart Ride” ซึ่งคาดว่าเป็นสนามแข่งรถ Kart ในธีม Super Mario Kart และ “Yoshi’s Adventures.” ที่คาดเดาว่าอาจจะเป็น Fun Park

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าเยี่ยมชม Super Nintendo World ทุกคนจะได้รับ wristband แม่เหล็กพิเศษที่สามารถ “มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้” ด้วยการบันทึกคะแนนจากการเล่นเครื่องเล่น หรือเล่น “เกมคอนโซลของ Nintendo” อีกด้วย

Super Nintendo Worldเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ทีมงาน Nintendo ได้ประกาศจับมือกับบริษัท Universal Parks & Resorts เพื่อสร้างสวนสนุกธีม Nintendo ใน Universal Parks โดยฝ่าย Nintendo ตอนนั้น กล่าวว่าจะเป็นสวนสนุกที่ “มอบประสบการณ์ความสนุกสนาน พร้อมกับตัวละครและเกมที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Nintendo”

ตอนนี้ Super Nintendo World กำลังสร้างพื้นที่สวนสนุกในภายใต้ธีมของ Mario กับ Donkey Kong ซึ่งสวนสนุกดังกล่าวจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2020 สำหรับ Universal Parks & Resorts สาขาฮอลลีวูดกับสิงคโปร์ จะมีแผนสร้างสวนสนุก Super Nintendo World ในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top