BY KKMTC
14 Jan 20 3:11 pm

สวนสนุก Super Nintendo World ญี่ปุ่น จะมีอุปกรณ์สายรัดข้อมือลาย Mario ให้ทำกิจกรรมและปลด Achievement

64 Views

หัวหน้าเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ของ Universal Creative กล่าวว่าสายรัดข้อมือของ Super Nintendo World  จะมอบประสบการณ์ “เกมวิดีโอขนาดเท่าของจริง”

Super Nintendo World หรือสวนสนุกในธีมวิดีโอเกมชื่อดังจาก Nintendo อย่างเป็นทางการในสาขาประเทศญี่ปุ่น ได้มีอุปกรณ์สายรัดข้อมือลวดลายเกม Mario เรียกว่า “Power Up Bands” ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อ Sync กับแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ และตรวจจับจำนวนก้าวที่เดินระหว่างการรับชมสวนสนุกได้

Super Nintendo Worldหากอ้างอิงจาก Kurumi Mori นักข่าวจากเจ้าสำนัก Bloomberg เผยว่าสายรัดข้อมือดังกล่าว นักท่องเที่ยวสามารถเก็บเหรียญ และแข่งขันกับผู้เข้าร่วมคนอื่น รวมถึงแอป Super Nintendo World จะมีเกมให้ผู้ชมสำรวจสถานที่ต่าง ๆ , สร้างโปรไฟล์ส่วนตัว และบันทึก-ปลดล็อก Achievement ถึงแม้ Universal Studios Japan ไม่เปิดเผยว่าเหรียญที่เก็บได้จะถูกนำไปใช้กับอะไร แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจนำไปใช้แลกกับของรางวัลพิเศษ

Super Nintendo WorldSuper Nintendo World จะจัดอยู่ใน Universal Studios Japan จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการล่วงหน้าช่วงปี 2020 ก่อนวันจัดแข่งขัน Tokyo Olympics

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top