BY KKMTC
25 May 21 6:18 pm

สร้างอาณาจักร Mondstadt โดยน้ำมือคุณ ด้วยม็อด Genshin Impact ในเกม Civilization VI

3 Views

หากคุณเบื่อกับการรอ Resin ใน Genshin Impact เราแนะนำให้เล่นม็อดสร้างอาณาจักร Mondstadt ใน Civilization VI โดยฝีมือของ Kevin Liu ซึ่งอาจทำให้คุณเล่นเพลินจนได้รับ Resin เต็ม 160 อย่างไม่รู้ตัว

ในม็อด Genshin Impact สำหรับ Civilization VI จะมีตัวละครหลักทั้งหมด 3 คน เช่น Fischl, Barbara และ Noelle เป็นผู้นำสร้างอาณาจักร Mondstadt ในเกม โดยชื่อสถานที่ หน่วยทหาร และศัตรูต่าง ๆ มีการดัดแปลงให้เนื้อหาตรงกับเกมต้นฉบับ เช่น Government Plaza ถูกทดแทนเป็น Knights of Favonius Headquater, หน่วยทหาร Skrimisher ถูกเปลี่ยนเป็น Outrider Knight (อัศวินลาดตระเวน) และแน่นอนว่าศัตรูหลักของม็อดนี้ ก็คือชนเผ่า Hilichurls หรือศัตรูทั่วไปที่พบได้ทุกพื้นที่ของทวีป Teyvat

รูปปั้น Monument ถูกทดแทนเป็น Statue of the Seven ซึ่งมีหน้าที่ช่วยเพิ่มพลัง HP เหมือนในเกมต้นฉบับ พร้อมเพิ่มเพลงประกอบเกม Genshin Impact ที่มีระยะความยาวรวม 40 นาทีขึ้นไป ให้สามารถเล่นเกมอย่างเพลิดเพลินหลายชั่วโมง ก็ต้องเลยว่าเป็นม็อดที่สร้างสำหรับแฟน ๆ เกมโดยเฉพาะ

หากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดม็อด Genshin Impact ใน Civilization VI ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ผ่าน Steam Workshop โดยต้องติดตั้งเกม Civilization VI และ DLC Rise and Fall ก่อนจึงจะสามารถเล่นม็อดนี้ได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top