BY KKMTC
17 Jan 20 4:59 pm

สมาชิกวุฒิสภาอาวุโสของสหรัฐฯ ส่งจดหมายขอบคุณถึงกรุป FB มีมชื่อดังที่สนับสนุนแคมเปญของเขา

5 Views

กรุปมีมที่ใครหลายคิดว่าไม่มีเนื้อหาสาระสำคัญอะไร อาจเป็นประโยชน์ต่อนักการเมืองบางคนอย่าง Bernie Sanders

เจ้าสำนัก The Verge รายงานว่า Bernie Sanders สมาชิกวุฒิสภาอาวุโสจากรัฐ Vermont ได้ส่งจดหมายขอบคุณแก่ NUMTOT หรือกรุปมีชื่อดังที่ช่วยโปรโมตแคมเปญ Green New Deal plan ซึ่งเป็นการส่งเสริมระบบการขนส่งมวลชน และนโยบายอื่น ๆ โดย Sanders กล่าวว่า…

ขอขอบคุณ NUMTOT ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนแคมเปญของเรา ผลงานของคุณทั้งหมดได้ทำขึ้นเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน กับพื้นฐานของประเทศที่พวกเราต้องการ

ด้วยแรงของพวกเราทุกคน เราจะสามารถออกกฎหมายรับประกันบ้าน เราจะสามารถทำอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงฟอสซิลเพื่อผ่านโครงการ Green New Deal และเราจะสามารถลงทุนระบบขนส่งสาธารณะคุณภาพสูงโดยมีราคาไม่แพง

NUMTOT หรือ New Urbanist Memes for Transit-Oriented Teens เป็นกรุป Facebook ที่มีสมาชิกวัยรุ่นเยอะถึง 180,000 คน และเนื้อหาข้างในเต็มไปด้วยมีอินเทอร์เน็ต, Shitposting และการเสียดสี วิจารณ์ และพูดคุยถึงระบบการขนส่งมวลชน

Juliet Eldred ผู้ร่วมก่อตั้งกรุป NUMTOT กล่าวว่าการที่ Bernie Sanders ตัวจริงเสียงจริง ถึงขั้นขอเข้าร่วม NUMTOT เพื่อส่งจดหมายขอบคุณโดยตรงนั้น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่เชิญชวน Sanders เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว NUMTOT

แม้ NUMTOT เป็นกรุปมีมที่ใครหลายคิดว่าไม่มีสาระสำคัญอะไร แต่กลุ่มดังกล่าวได้รับความสนใจจากระดับชาติ เพราะกรุปมีเนื้อหาเกี่ยวกับการอภิปรายถึงปัญหาระบบเส้นทางการขนส่งและการจราจร ซึ่งมีสาระกับเป็นประโยชน์ต่อทุกคน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top