BY KKMTC
8 May 20 12:27 pm

สมาชิกรัฐสภาแห่งพรรคเดโมแครต เดินหน้าพบชาวเกาะในเกม Animal Crossing

3 Views

Alexandria Ocasio-Cortez สมาชิกรัฐสภาแห่งพรรคเดโมแครต และนักการเมืองหัวใจเกมเมอร์ ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวประกาศว่า เธอมีแผนจะเยี่ยมชมชาวเกาะใน Animal Crossing: New Horizons พร้อมทั้งเปิดให้ผู้เล่นสามารถส่ง Dodo Code ไปถึงกล่องข้อความส่วนตัว เพื่อเธอสามารถสุ่มเยี่ยมชมชาวเกาะให้ได้มากที่สุด

แน่นอนว่าหลังจากได้รับ Dodo Code จากผู้เล่นมากมาย เธอก็ไม่รอช้าที่จะเยี่ยมชมเกาะของชาว Animal Crossing ทันที ซึ่งการพบปะระหว่างเธอกับชาวเกาะนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น โดยมีการพูดคุยสนทนา  แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แจกลายเซ็น และเทรดทรัพยากรซึ่งกันและกันอีกด้วย

“นี่คือเกาะที่ฉันเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก ! มันเป็นเกาะที่วิเศษมาก พวกเราได้แลกเปลี่ยนผลไม้, ถ่ายรูป และเขียนโน้ตในป้ายด้วยการใช้จอสัมผัส ฉันทึ่งมากที่คนเล่นเกมนี้สามารถพิมพ์ข้อความได้ไวมาก และสอนวิธีการใช้แอป ฯ ให้ฉันด้วย”

“บ้านของคุณสุดยอดมาก ๆ”

“AOC (ชื่อย่อของเธอ) เล่นกีตาร์โซโล่บนเกาะของผม รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ !”

ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวอบอุ่นหัวใจจากเกม Animal Crossing: New Horiozons ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ที่แม้แต่เซเลบหลายคน หรือกระทั่งนักการเมืองออสเตรเลียก็ยังบอกให้คุณอยู่บ้าน เพื่อเล่น Animal Crossing ซะ ต้องบอกเลยว่าแรงฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับเกมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top