BY Zreast
17 Apr 21 8:59 pm

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตสกลนคร ผุดไอเดียจัดงาน “เล่นให้เด็กมันส์ดู” ชวนคุณครูมาฟอร์มทีมแข่งขัน RoV

3 Views

เคยเห็นเด็กนักเรียนแข่งกันมาบ่อยแล้ว บางทีก็อยากจะดูคุณครูแข่งกันบ้าง สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดสกลนครจึงได้ไอเดีย จัดงาน “เล่นให้เด็กมัน(ส์)ดู” การแข่งขันอีสปอร์ตของเกม Realm of Valor (RoV) ชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ซึ่งจะรับเฉพาะคุณครูมาเข้าแข่งขันเท่านั้น

ทางสมาคมได้เปิดเผยมาว่า รายการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สกลนคร กับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดสกลนคร โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ครูอาจารย์ หรือบุคลากรทางการศึกษา ได้เข้าใจถึงเด็ก ๆ และกีฬาอีสปอร์ตมากขึ้น

“เล่นให้เด็กมัน(ส์)ดู” เปิดกว้างให้คุณครูที่เข้าแข่งขันไม่จำเป็นจะต้องมาจากโรงเรียนเดียวกัน แต่ขอให้สอนอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ก็สามารถที่จะฟอร์มทีมร่วมกัน 5 คนแล้วสมัครเข้ามาได้

ซึ่งในตอนนี้ที่ปิดรับสมัครลงไปแล้ว ก็พบว่ามีทีมของเหล่าคุณครูเข้าร่วมกันเต็มโควต้าทั้ง 16 ทีม และทางสมาคมกำลังอยู่ในระหว่างการทยอยโพสต์เปิดตัวแต่ละทีมออกมาเรื่อย ๆ ดังที่ได้เห็นตัวอย่างบางส่วนจากในรูป

การแข่งขันในรอบ 16 ทีม จะมีขึ้นในวันที่ 19, 21, 23 และ 26 เมษายนนี้ หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวความคืบหน้า รวมถึงการเปิดตัวทีมใหม่ ๆ กันได้ ที่ทาง Facebook Page – สมาคมกีฬา ESPORTS จังหวัดสกลนคร – SKE : https://web.facebook.com/Esportsakon

เว็บไซต์ – สมาคมอีสปอร์ตสกลนคร : https://www.e-sportsakon.com

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top