BY KKMTC
30 Aug 19 2:55 pm

สภาพอากาศใน Need for Speed Heat จะดีกว่า NFS ทุกภาค และใช้ระบบหนีตำรวจแบบภาค Rivals

24 Views

ทีมงาน Need for Speed Heat เปิดเผยว่าตัวเกมจะใช้ระบบ Heat แบบ NFS Rivals พร้อมกล่าวว่าระบบสภาพอากาศในเกมนี้จะดีกว่า NFS ทุกภาคที่ผ่านมา

เว็บไซต์ PCGamesN สัมภาษณ์กับ Riley Cooper ฝ่ายนักออกแบบของเกมในงาน Gamescom ที่ผ่านมา กล่าวว่าระบบหนีของตำรวจ Need for Speed Heat จะเปรียบเสมือนเป็นเกม “Rivals at night” ที่นำระบบมาจาก Need for Speed Rivals มาใช้ในเกมภาคนี้ แต่ฉากหลังเป็นช่วงเวลากลางคืนแทน

ทีมงานเราบางคนจะเรียกเกมนี้ว่า “Rivals at night” เพราะฟังก์ชันหลายอย่างมีความคล้ายคลึงกับ (NFS) Rivals

รถของผู้เล่นจะมีหลอดเลือดจำกัด และค่า Heat จะสะสมเยอะขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากการแข่งขัน ซึ่งค่า Heat ยิ่งเยอะเท่าไหร่ ตำรวจจะเพ่งเป้าคุณเป็นพิเศษมากขึ้น แต่แน่นอนว่าค่า Heat ยิ่งทวีคูณมาก ค่าตอบแทนก็เพิ่มเป็นเท่าตัวเช่นกัน มันจะช่วยให้คุณกล้าเสี่ยงกับการแข่งตอนกลางคืนมากขึ้น

Need For Speed Heatนอกจากนี้ ระบบสภาพอากาศของเกม Need for Speed Heat จะถูกต่อยอดอัปเกรดจากภาคก่อน ในขณะที่ Rivals มีการล็อกสภาพอากาศตามภูมิภาคต่าง ๆ แต่สำหรับ Heat ซึ่งมีช่วงเวลากลางวันและกลางคืน จะทำให้เกมภาคนี้ มีสภาพอากาศที่สวยงามกว่า NFS ทุกภาคที่ผ่านมา..

ระบบสภาพอากาศของ NFS Heat จะเป็นรูปแบบไดนามิก ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงอากาศได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงเวลาฝนตกที่ทำให้ถนนเปียกลื่น ซึ่งเมื่อฝนหยุดตกแล้วถนนก็จะเริ่มแห้ง แต่ถนนก็ยังมีแอ่งน้ำตกค้างบางส่วนแม้จะเป็นช่วงเวลากลางวันก็ตาม นี่เป็นสิ่งที่ NFS ไม่เคยทำมาก่อน

Need For Speed HeatNeed for Speed Heat ออกขายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top