BY Zreast
14 Feb 21 12:16 pm

สถิติที่ยากจะมีใครมาล้ม! หนุ่มน้อยเทพฟีฟ่า Anders Verjgang หยุดสถิติชนะต่อเนื่องใน FUT Champions ไว้ที่ 535 นัด

3 Views

สถิติทุกอย่างมีไว้ให้พราก มีพบก็ต้องมีวันจาก หลังหนุ่มน้อยมหัศจรรย์วัย 15 ปี จอมเทพใน FIFA 21 เจ้าของชัยชนะต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่เกมเปิด พ่ายแพ้ครั้งแรก หยุดสถิติไว้ที่ 535 นัด คิดเป็น 17 สัปดาห์ที่ชนะติดต่อกันโดยไม่แพ้ใครเลยในโหมดสุดหฤโหดของ FIFA 21

โดยทีมที่มาปราบเซียนให้น้อง Anders พ่ายแพ้ไปอย่างหมดรูปคือทีมชื่อ damesheet ของผู้เล่นนามว่า Damian Sitaram ที่เล่นครองบอลได้เหนือชั้นกว่าทีมของ Anders มาก ออกนำตั้งแต่ครึ่งแรกไปถึง 2-0 ก่อนจะเล่นครองบอลและโชว์สกิลเหนือชั้นจนชนะไปถึง 5-1 หยุดสถิติอันน่าทึ่งของ Anders ไว้ที่นัดนี้

YouTube video

เมื่อสถิติจบลง เหล่าคนดังในวงการเกม FIFA ก็ออกมาชื่นชมผลงานสถิติที่ยากจะมีใครมาล้ม โดยคอนเทนต์ตรีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง Matt Craig หรือว่า MattHDGamer ก็ได้ออกมาทวีตว่ายินดีด้วยกับสถิติ 535 นัดไม่แพ้ใคร มันบ้ามาก เป็นความสำเร็จที่ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ

หรืออย่าง NepentheZ ก็ออกมาทวีตเช่นกันว่าจงภูมิใจในสิ่งที่ทำไว้นะเจ้าหนู นายสร้างอิมแพคขนาดใหญ่ให้กับสังคมเกมฟีฟ่ามาก นายทำให้ใครหลายคนเคารพในตัวนาย แม้กระทั่งคนที่คอยจะบูลลี่นายทั้งหลาย

เรียกได้ว่าเป็นสถิติที่น่าทึ่งจริง ๆ และต้องมาคอยดูกันต่อไปว่าตัวของ Anders เองจะทำลายสถิติของตัวเองเมื่อไหร่ หรือจะมีผู้เล่นอื่นที่มาทำลายไป

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top