BY KKMTC
29 Sep 20 12:48 pm

สตรีมเมอร์ Sea of Thieves ถูกแม่ของภรรยาบีบบังคับออกจากบ้าน เพราะเล่น Sea of Thieves พร้อมชี้ว่าเป็น “เกมปีศาจร้าย”

6 Views

Hitbotc หนึ่งในสตรีมเมอร์ Sea of Thieves ชื่อดัง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์อันยากลำบากที่กำลังเกิดขึ้น ณ ตอนนี้ โดยกล่าวว่าครอบครัวของเขาเพิ่งถูกบังคับให้ออกจากบ้านแม่ของภรรยา หลังรู้ว่าเขาเล่นเกม Sea of Thieves โดยเธอกล่าวหาว่า Sea of Thieves เป็น “เกมสำหรับปีศาจร้าย”

เขาเล่าย้อนความว่าระหว่างที่เขา ภรรยา และลูกสาว กำลังเตรียมย้ายไปอาศัยที่รัฐโอกลาโฮมา แม่ของภรรยาได้เสนอให้ครอบครัวของ Hitbotc อาศัยในบ้านพักของเธอ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเตรียมสร้างบ้านหลังใหม่

ซึ่งการดำรงชีวิตก็ดำเนินไปได้ด้วยดีมาโดยตลอด จนกระทั่งแม่ของภรรยารับทราบว่า Hitbotc ได้สตรีมเล่นเกม Sea of Thieves ซึ่งเธอรู้สึกไม่ชื่นชอบที่ Hitbotc เล่นเกม Sea of Thieves โดยกล่าวหาว่าเกมนั้นเป็นเกมโจรสลัดที่เต็มไปด้วยเนื้อหา “ปีศาจร้าย” พร้อมบอกว่าเธอจะไม่อนุญาตให้ครอบครัว Hitbotc ได้อาศัยในบ้านของเธออีกต่อไป ถ้าหากยังคงสตรีมเล่นเกม Sea of Thieves

หลังจาก Hitbotc ได้ออกมาแสดงความเสียใจที่ครอบครัวต้องสูญเสียบ้านอาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเก็บเงิน เพื่อหาที่อยู่อาศัยของตนเอง ผู้ชมหลายคนก็ต่างแสดงความคิดเห็น, ให้กำลังใจ และเสนอข้อแนะนำเช่น สตรีมเกมอื่นที่นอกเหนือจาก Sea of Thieves ชั่วคราวจนกว่าจะพร้อมย้ายไปอาศัยที่รัฐโอกลาโฮมา หรืออาสาให้ Hitbotc และภรรยาได้พักอาศัยในบ้านของผู้ชม

Hitbotc กล่าวกับ Gamerant ว่าแม้เขาจะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดแม่ของภรรยา แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนเขามาโดยตลอด และขอบคุณที่ให้ครอบครัวของเขาได้อาศัยในบ้านพักเป็นเวลาชั่วคราว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top