BY Aisoon Srikum
22 Jul 21 2:20 pm

สตรีมเมอร์ Final Fantasy XIV กับ Challenge สุดแหวก กินไข่กว่า 138,000 ฟองให้หมดก่อนอัปเดต Endwalker จะมา

4 Views

เรามักจะได้เห็น Challenge แปลก ๆ จากเหล่านักเล่นเกมหรือสตรีมเมอร์เสมอ

และกับเกม Final Fantasy XIV นี้ก็เช่นกัน และต้องย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน สตรีมเมอร์ Ross O’Donovan ได้ทำการกินไข่ภายในเกม เป็นจำนวน 999 ฟอง ซึ่งสร้างกระแสไปทั่วชุมชนคนเล่นเกม แต่ตอนนี้ ชายคนนี้กลับมาอีกครั้งกับ Challenge ใหม่ ในการกินไข่เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมเป็น 138,000 ฟอง !

เขาออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า หลังจากปีที่แล้ว เขากลายเป็นที่รู้จักจากการกินไข่ 999 ฟอง ตอนนี้เขากลับมาพร้อมไอเทมไข่ เต็มสต็อก เต็มช่องเก็บของ กว่า 138,000 ฟอง และเขาจะพยายามกินมันให้หมดก่อนแพทช์ใหญ่อย่าง Endwalker จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยเจ้าตัวตั้งชื่อ Challenge นี้ ตามชื่ออัปเดตใหญ่ครั้งต่อไปว่า Eggwalker นอกจากนั้น หากผู้ติดตามของเขา เพิ่มขึ้นทุก ๆ 1,000 คน เขาจะกินไข่เพิ่มอีก 999 ฟองอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นนักกินไข่ระดับตำนานแน่นอนสำหรับผู้เล่นคนนี้

และการกินไข่ของเขาจะถูกถ่ายทอดสดบนช่องทางของเขาเอง และหากผู้ติดตามถึง 20,000 คน เขาจะโกนหัวออกเพื่อเป็นมนุษย์ไข่โดยสมบูรณ์ และระหว่างกินไข่ เขาจะไลฟ์สตรีมให้ชมไปเรื่อย ๆ ง่วงก็นอนมันหน้าไลฟ์สตรีม ยกเว้นอาบน้ำหรือทำธุระส่วนตัว

เจ้าตัวเผยว่านี่มันเป็นไอเดียที่แย่ที่สุดทเ่าที่เขาคิดได้ แต่เหมือนเขาจะสนุกกับการทำชาเลนจ์นี้มาก สุดท้ายนี้ต้องมาดูกันว่า เขาจะกินไข่จำนวนแสนกว่าฟอง หมดก่อนการอัปเดตนี้ได้หรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top