BY KKMTC
16 Jun 23 3:16 pm

สตรีมเมอร์หญิงเล่าเหตุการณ์ระทึก ถูกคนร้ายที่เชื่อว่าเป็นสตอล์กเกอร์ เผารถจนไฟไหม้เกือบลามติดบ้าน

5 Views

สตรีมเมอร์ Kylee “justfoxii” Carter เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อเดือนพฤษภาคม ถูกคนร้ายเผารถจนไฟไหม้เกือบลามถึงบ้าน สตรีมเมอร์หญิง Kylee “justfoxii” Carter ที่มียอดผู้ติดตามใน Twitch จำนวน 6 แสนคน ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่มีคนร้ายคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ชม Twitch ได้สะกดรอยตามเธอจนรู้ตำแหน่งบ้าน แล้วทำการเผารถยนต์ของเธอ จนไฟไหม้เกือบลามติดบ้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างเธอกำลังท่องเที่ยว ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านชั่วคราว โดย Carter ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในช่วงเวลา 2 โมงเช้า ซึ่งแม่ได้โทรมาปลุกให้ตื่นนอนด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว และกำลังร้องไห้ บอกว่ารถของเธอกำลังไฟไหม้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาอยู่ในเหตุการณ์แล้ว

Carter จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อดูกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้าน ก็ค้นพบว่ารถของเธอกำลังไฟไหม้จริง ๆ นอกจากนี้ อ้างอิงจากสื่อข่าว Fox19 เผยว่ารถที่กำลังไฟไหม้ได้ลามติดถึงประตูหน้าบ้าน และบ้านของเธอได้มีแม่กับสัตว์เลี้ยงกำลังอาศัยอยู่ แต่โชคดีที่นักดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไหม้ได้ทัน ทำให้บ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ยกเว้นรถของเธอที่มีสภาพเสียหายหนัก จนไม่สามารถซ่อมแซมให้กลับคืนสู่สภาพเดิมได้

คนร้ายมีชื่อว่า Farhan Jami เป็นชายอายุ 28 ปี ซึ่งถูกจับกุมในเวลาไม่นานหลังจากได้ทำการก่อเหตุ โดยรายละเอียดเบื้องต้นเผยว่าคนร้ายมาจาก East Meadow เมืองนิวยอร์ก ซึ่งห่างไกลจากบ้านของสตรีมเมอร์ถึง 650 ไมล์ ทำให้ Carter และแม่ของเธอ เชื่อว่าคนร้ายได้สะกดรอยตามเธอมานานแล้ว และเดินทางไกลกว่า 700 ไมล์เพื่อก่อเหตุครั้งนี้

รถของสตรีมเมอร์ที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

สุดท้าย Carter รู้สึกยินดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และยังสามารถทำกิจกรรมสตรีมต่อไปได้ และขอให้เข้าใจว่าแม้เธอจะรักการสตรีมมิ่งแค่ไหน แต่เจอเหตุการณ์นี้เข้าไป มันก็เป็นเรื่องยากที่มีแรงจูงใจในการสตรีมในตอนนี้

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top