BY Aisoon Srikum
14 Jan 21 1:58 pm

สตรีมเมอร์สาวชาวญีปุ่น ท้าเล่น Apex Legends ตาย 1 ครั้ง เอาเทปพันหน้า 1 รอบ สุดท้ายแทบกลายเป็นมัมมี่

8 Views

Apex Legends เป็นเกม Battle Royale แถวหน้าของวงการ และมันได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะกับชาวญี่ปุ่น

กับสตรีมเมอร์สาวชาวญี่ปุ่นอย่าง ポテトそれがし เองก็เช่นกัน โดยเมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา เธอได้สตรีมเกม Apex Legends เป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง แต่จะให้สตรีมอย่างเดียวมันก็น่าเบื่อไป

เธอจึงได้ตั้งเงื่อนไขขำ ๆ ขึ้นมากับตัวเองว่า ทุกครั้งที่เธอตาย หรือเกมจบลง เธอจะเอาเทปใสมาพันหน้าตัวเอง 1 ครั้ง แน่นอนว่า Apex Legends ไม่ใช่เกมง่ายเลย เพราะเพียงแค่ 16 นาที เธอก็ต้องเริ่มเอาเทปมาพันหน้าตัวเองแล้ว

แถมยิ่งเวลาผ่านไป ๆ เธอก็เริ่มเอาพรอพอื่นมาประดับหัว ทั้งขวดน้ำพลาสติก หรือแม้แต่เมตามอน เรียกได้ว่ากว่าจะจบสตรีมเกือบ 4 ชั่วโมง เปลี่ยนจากสาวหน้าตาน่ารักไปเป็นเดอะมัมมี่กันได้เลยทีเดียว แถมกว่าจะเอาออกก็ได้น่าสงสารใช่ย่อย

งานนี้ใครเป็นสตรีมเมอร์เกม Apex Legends จะลองเอาวิธีนี้ไปใช้เพื่อท้าทายและพัฒนาฝีมือตัวเองก็ได้นะ แต่ถ้ามันหนักเกินไป ขอบอกแค่ว่า ไม่ไหวก็อย่าฝืนเลยจ้า ลำบากหน้าตัวเองมาก ๆ ลองเป็น Challenge อย่างอื่นดูก็ได้นะ

แต่สำหรับสตรีมเมอร์สาวคนนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการเรียกเสียงฮาจากคนดู เพราะคลิปไลฟ์ย้อนหลังของเธอนั้น มีคนดูไปแล้วกว่า 160,000 ครั้ง รวมไปถึงมีคนรีทวีตไปอีกพันกว่าครั้งอีกด้วย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top