BY KKMTC
28 Jan 21 1:49 pm

สตรีมเมอร์ทำ Challenge พิสดาร ลาก NPC ทุกคนในด่าน Sapienza ไว้ในห้องแช่แข็งใน HITMAN เป็นเวลา 6 ชม.

2 Views

Dualshocker รายงานว่า RTGameCrowd สตรีมเมอร์ Twitch และ YouTuber เกมชื่อดังได้ไลฟ์สตรีมเกม HITMAN เป็นเวลา 9 ชั่วโมงเต็ม ๆ แต่ในช่วงเวลา 6 ชั่วโมงนั้น เขาทำ Challenge เพี้ยน ๆ ด้วยการนำ NPC ทุกคนในด่าน Sapienza มากกว่า 100 คน ไปวางอัดไว้ในห้องแช่แข็งห้องเดียว

วิธีการทำ Challenge มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ทำวิธีใดก็ได้ให้ NPC สลบลงกับพื้น แล้วลาก NPC ไปไว้ในห้องแช่แข็งจนครบหมดทุกคนก็เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าการสตรีมเกมเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนแปลกประหลาด เพราะระหว่างการทำ Challenge จะพบว่า Agent 47 กำลังแต่งตัวเป็นตัวตลกคอยไล่ทุบตีชาวบ้านด้วยไม้เบสบอล และใช้อาวุธเป็ดห้องน้ำอย่างไม่ลังเล

สามารถรับชมไลฟ์สตรีมได้ ที่นี่

RTGameCrowd กล่าวกับ Polygon ว่า “ความสนุกของเกม Hitman สำหรับผม คือแม้เกมจะนำเสนอดูซีเรียสและตรงไปตรงมา แต่เกมก็ปล่อยให้คุณสามารถทำอะไรบ้าบอได้ ก่อนหน้านี้ ผมสังหาร NPC ด้วยปลาอย่างเดียวมาแล้ว 553 คน ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเป็นความก้าวหน้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมอยากทำความท้าทายเพี้ยน ๆ อย่าง freezer challenge”

นอกจากนี้ IO Interactive ทีมพัฒนาเกม HITMAN รู้สึกประทับใจกับไลฟ์สตรีมของ RTGameCrowd มาก จนถึงขั้นต้องทวีตชื่นชมว่า “เจ๋ง” เลยทีเดียว

HITMAN 3 ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X และรูปแบบ Cloud Version สำหรับ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top