BY KKMTC
8 Jan 19 12:38 pm

สตรีมเกม 500 กว่าชั่วโมงแบบไม่หยุดพัก

3 Views

ที่ผ่านมา สตรีมเมอร์ Giantwaffle เคยทำสถิติโลกเกี่ยวกับระยะเวลาสตรีมมิ่งแบบมาราธอนเกมนาน 402 ชม. ในครั้งเดียว นับว่าเป็นการทำสถิติที่เกมเมอร์หลายคนยากที่จะทำตาม เพราะต้องอาศัยความอดทน ร่างกายพร้อมและใจต้องสู้ แต่ดูเหมือนว่าเราจะได้ผู้ชนะคนใหม่ซะแล้ว สตรีมเมอร์ Path of Exile ได้ทำลายสถิติเก่ายอดชั่วโมงสตรีมนานสุดในรอบเดียว หลังจากสถิติเพิ่งผ่านการบันทึกเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น

อ้างอิงจาก PCGameN – นักสตรีมเมอร์ชาวนอร์เวย์สาขาเกม Path of Exile นาม Zizaran ได้ประกาศผ่าน twitter ส่วนตัวว่า เขาสามารถทำลายสถิติโลก “ระยะเวลาการสตรีมมิ่งนานที่สุดในการถ่ายทอดครั้งเดียว” ในเว็บไซต์ Twitch โดยเขาสามารถทำระยะเวลาถ่ายทอดสดนานถึง 505 ชั่วโมง กับ 26 นาที ภายใน 30 วัน โดยไม่มีการหยุดสตรีมมิ่ง และได้ทำลายสถิติเก่าของ Giantwaffle ที่บันทึกไว้ที่ 402 ชั่วโมง 57 นาที ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

Zizaran ได้อธิบายว่าเขาต้องสตรีมมิ่งเป็นอย่างต่ำ 17 ชั่วโมงทุกวัน และใช้เวลาทั้งหมดกับการสตรีมมิ่งอย่างเดียวโดยไม่ทำกิจกรรมอย่างอื่น ยกเว้นเวลาเตรียมอาหารกินข้าว เวลานอนพักผ่อน และสิ่งอื่น ๆ ที่ต้องทำเป็นกิจวัตรประจำวันรวม 7 ชั่วโมง แต่อย่างไรก็ตาม เวลาพักทั้งหมดมักจะใช้เวลาไปกับการสตรีมมิ่ง และยอมรับว่าตลอด 30 วัน เขาแทบไม่ได้ปิดตานอนแม้แต่วันเดียวเลย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทำลายสถิติ สตรีมเมอร์ Zizaran จึงได้ทำการสุ่มแจกไอเท็มในเกม Path of Exile โดยไอเท็มบางส่วนได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้พัฒนามาโดยเฉพาะ ซึ่งก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณ Zizaran ที่สามารถทำใหม่สถิติระยะถ่ายทอดสดในครั้งเดียว จากนี้ไปเจ้าตัวคงสามารถกลับไปนอนหลับพักผ่อนกันแบบยาว ๆ เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตให้กลับมาเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top