BY Aisoon Srikum
18 Aug 20 5:32 pm

สงครามแห่งแบรนด์ ! Fall Guys ท้าให้เหล่าแบรนด์ร่วมบริจาคเงินการกุศล เพื่อเพิ่มชุดของตัวเองเข้าไปในเกม

3 Views

ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่ในตอนนี้สำหรับ Fall Guys

ซึ่งตอนนี้ทางเกมเขาได้จัดแคมเปญใหม่ขึ้นมา โดยนอกจากจะเป็นแคมเปญการกุศลแล้ว ยังทำให้เหล่าแบรนด์ต่าง ๆ ถือโอกาสได้โปรโมทตัวเองผ่านเกมเกมนี้อีกด้วย

โดยทาง Fall Guys จะเป็นเจ้าภาพทำการจัดแคมเปญสำหรับการกุศล โดยให้เหล่าแบรนด์ต่าง ๆ ทำการบริจาคเงิน เพื่อแลกกับการมีสกินของพวกเขาภายในเกม Fall Guys

โดย Twitter ของทาง Fall Guys ระบุว่า ตอบทวีตนี้ด้วยจำนวนเงินสูงสุดที่คุณจะบริจาคให้กับองค์กร Special Effect ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ไม่มุ่งแสวงหาผลกำไรและช่วยเหลือผู้เล่นที่ทุพพลภาพ

แน่นอนว่าแบรนด์ต่าง ๆ ย่อมลงมาต่อสู้กันอย่างสนุกสนาน อย่างเช่น Digital Extremes ผู้พัฒนาเกม Warframe บริจาคถึง 20,000$ หรือเกือบหกแสนบาท หรือแม้แต่บริษัทที่ผลิตสินค้าด้านสุขภัณฑ์อย่าง TUSHY ก็มาร่วมบริจาคด้วย โดยบริจาคเงินกว่า 40,000$ โดยแลกกับการให้มีเสื้อสกรีนข้อความว่า “เรื่องก้น ยกให้เรา”

และที่เด็ดเลยคือ Nutaku เว็บไซต์สำหรับ “ผู้ใหญ่” ก็มากับเขาด้วย โดยบริจาคมากถึง 110,000$ พร้อมนำมาสคอตตัวเองมาใส่ชุดใน Fall Guys ให้เสร็จสรรพแนบมาด้วย แต่ผู้พัฒนา Fall Guys บอกว่า “หยุดเลย มันโป๊ไป!”

เรียกได้ว่าสร้างกระแส ได้บุญ แถมยังสนุกสนานกันแบบสุด ๆ สำหรับ Fall Guys ต้องรอดูกันว่าหลังแคมเปญนี้จบแล้ว ยอดบริจาคจะพุ่งไปเท่าไร และจะมีสกินใดเข้ามาอยู่ในเกม Fall Guys กันบ้างครับ

 

Aisoon Srikum

Back to top