BY KKMTC
9 Nov 22 11:28 am

ศิลปิน Pixel Art เกม Blasphemous เผยภาพ Dark Souls III เวอร์ชัน Metroidvania ที่ถูกปฏิเสธจาก Bandai Namco

14 Views

Thomas Feichtmeir ศิลปิน Pixel Art ที่เคยฝากผลงานผ่านเกม Blasphemous ได้เปิดตัวภาพ Screenshot เกม Dark Souls 3 เวอร์ชัน Metroidvania ที่เคยส่งให้กับ Bandai Namco เมื่อปี 2016 แต่ถูกปฏิเสธแนวคิด

อ้างอิงจาก Thomas Feichtmeir กล่าวว่าเขาเคยส่งแนวคิดเกม Dark Souls 3 ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ เป็นภาพกราฟิกสไตล์ 2 มิติ และเป็นเกมแนว Metroidvania ไปถึงตัวแทนจำหน่ายเกม แต่อย่างไรก็ตาม Bandai Namco ก็ได้ปฏิเสธแนวคิดดังกล่าว และสาเหตุที่ไม่สามารถเปิดเผยภาพได้ เพราะติดสัญญาณ NDA (สัญญารักษาความลับ)

 

หลังจากสัญญาณ NDA สิ้นสุดลง เขาจึงแชร์ภาพ Screenshot เผยหน้าตาโปรเจกต์เกม Dark Souls 3 สไตล์กราฟิก 2 มิติ ผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัวมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

Feichtmeir เผยว่าภาพอาร์ตนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นช่วงที่หลายคนกำลังต้องการเกม Souls-like Metroidvania กราฟิก 2 มิติเจ๋ง ๆ พอดี พร้อมยอมรับว่าการสร้างภาพอาร์ตนี้ เป็นแรงบันดาลใจทำให้เขาอยากทำงานเกี่ยวกับเกม Blasphemous ในฐานะศิลปิน

แน่นอนว่าเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่ Bandai Namco ปฏิเสธแนวคิด Dark Souls 3 เวอร์ชัน Metroidvania แต่หลังจากเห็นภาพนี้ เราเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคน เริ่มคาดหวังอยากจะเห็นเกม Dark Souls ภาค Spin-Off ที่ใช้กราฟิก 2 มิติมากขึ้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top