BY KKMTC
5 Jul 23 1:51 pm

ศิลปินเชื่อ Nintendo ไม่มีความคิดจะสร้าง F-Zero ภาคใหม่ เพราะ Mario Kart ยังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

6 Views

Nintendo อาจยังไม่มีความคิดจะสร้างเกม F-Zero ภาคใหม่ เพราะ Mario Kart กลายเป็นเกมชั้นนำของบริษัท

Takaya Imamura ผู้เป็นศิลปินให้กับเกมแข่งรถ F-Zero เชื่อว่าแทบไม่มีความเป็นไปได้ที่จะมีเกม F-Zero ภาคใหม่ เพราะแฟรนไชส์เกม Mario Kart ได้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น และเป็นเกมชั้นนำของ Nintendo ไปแล้ว

“ผมคิดว่าเพราะ Mario Kart ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และการสร้างเกม F-Zero อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาล แม้ผมเชื่อว่า Miyamoto Shigeru (ผู้บริหารสูงสุดของ Nintendo ญี่ปุ่น) จะหลงใหลในเกม Star Fox มากก็ตาม” – Takaya Imamura กล่าว

ถึงแม้ Nintendo ยังไม่ลืมเกมตระกูล F-Zero เพราะล่าสุด Captain Falcon หนึ่งในตัวละครดังจากเกมดังกล่าวก็ได้บุกเกม Super Smash Bros. ด้วย แต่ขณะที่แฟรนไชส์เกม Nintendo อื่น ๆ เช่น Kirby, Mario, The Legend of Zelda และอื่น ๆ อีกหลายเกม ยังมีการพัฒนาภาคใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่เกม F-Zero ยังไร้วี่แววที่จะมีเกมภาคใหม่ เนื่องจาก Nintendo ไม่ค่อยมีการกล่าวถึงเกมตระกูลดังกล่าวสักเท่าไหร่นัก

F-Zero ภาคล่าสุดคือภาค GP Legend ซึ่งออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2003 บนเครื่องเกม GameCube หรือหมายความว่าเป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่ไม่มีเกม F-Zero ภาคใหม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top