BY Nattapit Arsirawatvanit
6 May 18 3:36 pm

วงในเผย WWE 2K19 อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาแล้ว

6 Views

ภาคต่อรายปีของเกมจำลองกีฬามวยปล้ำ

อีกหนึ่งซีรี่ส์เกมกีฬาที่ออกกันเป็นรายปี กับ WWE 2K เกมจำลองธุรกิจมวยปล้ำที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นรับบทเป็นนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียง สร้างนักมวยปล้ำเป็นของตัวเอง ควบคุมดูแล พัฒนาบทบาทของนักมวยปล้ำแต่ละคนได้ตามที่คุณต้องการ หลังจากหยุดอัพเดทภาค 2018 ไปเมื่อเดือนมีนาคม ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า ทาง 2K เรียกนักมวยปล้ำใหม่ ๆ เข้าไปเก็บ Motion Capture ในสตูดิโอสำหรับ WWE 2K19 แล้ว

ข่าวนี้หลุดออกมาจาก Santana Garrett นักมวยปล้ำหญิงอินดี้ที่เคลมว่าตัวเองมีนัดถ่ายงานวิดีโอเกมในวันที่ 6 พฤษภาคมที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งสตูดิโอของ 2K Games ที่ใช้ถ่ายเกมมวยปล้ำเกือบทุกภาคก็อยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ก็น่าจะเป็นการยืนยันแล้วว่าเธอไปถ่ายโมชั่นแคปเจอร์ให้กับเกมนี้ หลายคนอาจจะงงว่า เอ๋ ? แล้วเธอปล้ำอินดี้อยู่ จะไปถ่ายให้ WWE ทำไม ต้องเท้าความก่อนว่าจริง ๆ เธอเคยมาปล้ำใน Event พิเศษชื่อ Mae Young Classic ก่อนจะแยกตัวออกไปปล้ำที่ญี่ปุ่น ความเป็นไปได้มากที่สุดที่ WWE เรียกเธอไปทำโมชั่นแคปเจอร์คือ “อาจจะ” มี Mae Young Classic Showcase ในภาคใหม่ให้เราได้เล่นกัน

https://twitter.com/SantanaGarrett_/status/991687760179150849

ก็ถือเป็นไอเดียที่ค่อนข้างเข้าท่า เพราะภาคล่าสุดอย่าง WWE 2K18 ทำคะแนนไปได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก แถมยังถูกวิจารณ์ว่าเป็นเกมมวยปล้ำที่แย่ที่สุดตั้งแต่ 2K ได้ลิขสิทธิ์ต่อจาก THQ เอาเป็นว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน

WWE 2K19 น่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายนเดือนนี้ ใครที่สนใจก็เตรียมเงินรอไว้เลย

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top