BY Zreast
22 Nov 23 11:20 pm

วงในเผยว่า Star Wars: Knights of the Old Republic Remake ยังพัฒนาอยู่ แต่ Sony อาจไม่มีส่วนร่วมแล้ว

95 Views

เงียบหายไปนานทีเดียวหลังจากที่ Star Wars: Knights of the Old Republic ฉบับ Remake เปิดตัวออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีกระแสข่าวว่าเกมนี้ส่อแววโดนยกเลิกไปแล้ว และยังไม่มีความชัดเจนว่าจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน

ทว่าล่าสุดคุณ Jason Schreier, นักข่าววงในแห่งสำนัก Bloomberg ก็ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเกมบนเว็บบอร์ด ResetEra ว่าเกมดังกล่าวยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้พูดคุยกับทีมงานของ Saber Interactive จำนวนหนึ่งแล้วเพื่อยืนยันเรื่องนี้ ดังนั้นเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวโปรเจกต์ยังคงดำเนินต่อ แค่ไม่รู้ว่าจะทำเสร็จกันเมื่อใดเท่านั้น

ในเวลาใกล้เคียงกัน Jeff Grubb, มือปล่อยข่าวลือที่มีชื่อเสียงในแวดวงเกมอีกคนหนึ่ง ก็ช่วยขยายความว่า Sony นั้นถอนเงินทุนออกจากโปรเจกต์นี้ไปแล้ว และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเกมอีก ดังนั้นก็แปลว่าตอนนี้ทางทีมงาน Saber Interactive อาจจะต้องบินเดี่ยวหรือมองหาเงินทุนจากที่อื่น และตัวเกมก็น่าจะไม่ได้เป็น Exclusive แบบจำกัดเวลาบน PlayStation 5 อีกต่อไปตามที่เปิดตัว

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และต้องรอจับตามองว่าทางฝั่งของ Sony หรือ Saber Interactive จะออกมาให้ความชัดเจนหรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top