BY Aisoon Srikum
4 Oct 21 9:52 am

วงในเผยว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ Hideo Kojima จะกลับมาทำ Silent Hill โดยมี Sony สนับสนุนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

2 Views

สำหรับแฟน ๆ วงการเกมอาจจะคุ้นชินเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมาเป็นประจำกันอยู่แล้ว

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือที่น่าสนใจที่สุดคือ การที่ Hideo Kojima จะกลับมาสานต่อซีรีส์ Silent Hill ภายใต้การสนับสนุนของ Sony

ข่าวลือนี้แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว สร้างความหวังให้กับแฟน ๆ Silent Hill กันอีกครั้ง แต่ดูท่าว่าข่าวลือในครั้งนี้จะเป็นได้มากสุดก็แค่ข่าวลือ เมื่อคนวงในวงการเกมออกมาเปิดเผยว่า มันไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา Millie Amand นักวิเคราะห์ข้อมูลวิดีโอเกมและนักปล่อยข่าวลืออีกคน ได้ออกมาตอบกลับบน Twitter เกี่ยวกับ Silent Hill โดยมีคนไปถามเธอว่า มีบางเว็บไซต์ออกมารายงานว่า Silent Hill ภาคใหม่กำลังอย่ในการพัฒนาโดย Kojima และ Sony นั้น เป็นความจริงหรือไม่

สิ่งที่ Millie ตอบกลับมานั้น แสนเรียบง่ายด้วยคำคำเดียวคือ No หรือ ไม่เป็นความจริงนั่นเอง ในขณะที่วงในอีกคนอย่าง Shpeshal_Nick จาก XboxEra เองก็กล่าวไว้ใน Podcast ว่า ข่าวลือนี้มันดูไม่น่าจะเป็นจริงได้เลย เขาคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

ท้ายที่สุดแล้ว Silent Hill ภาคใหม่จะมีอยู่จริงหรือไม่ ณ นาทีนี้คงไม่มีใครรู้ได้ น่าเสียดายก็แต่แฟนเกมของซีรีส์นี้ที่อาจจะต้องรอกันต่อไปอย่างไร้เป้าหมาย และหวังว่าสักวันหนึ่ง ข่าวลือจะเป็นเรื่องจริง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top