BY StolenHeart
13 Apr 20 8:59 pm

วงในระบุ ทีมพัฒนา Resident Evil 4 Remake จะมีขนาดใหญ่กว่าภาคที่ผ่านมาหลายเท่า

5 Views

รายงานกันอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวลือของเกม Resident Evil 4 ฉบับ Remake ที่ก่อนหน้านี้มีสายรายงานเข้ามาว่า ทาง Capcom ได้ไฟเขียวให้มีการสร้างตัวเกมแล้วเรียบร้อยโดยมีสตูดิโอ M-Two ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาค Remake 2 และ 3 แถมดูเหมือนจะใช้ทีมงานในการพัฒนามากกว่าภาคก่อนหน้านี้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว

Dusk Golem หรือ AesthethicGamer นักปล่อยข้อมูลหลุดของเกมซีรีส์ Resident Evil ชื่อดัง ได้เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมใน Twitter ของเขา ว่าทีมงานที่จะเข้ามาร่วมโปรเจกต์การ Remake ของเกม Resident Evil 4 นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าเกมภาค 2 และ 3 Remake อย่างมาก รวมไปถึงจะมีการวางแผนเพื่อการพัฒนาที่นานกว่าด้วย

Dusk Golem ได้ย้ำว่า ตัวเกมตอนนี้มีการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2018 หรือสองปีที่แล้ว โดยมีทีมสร้างเกม Resident Evil 2 Remake และ Devil May Cry 5 มาช่วยเหลือ และทาง Capcom เองก็ระมัดระวังอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะให้แฟนเกมรู้สึกดีกับภาคนี้มากที่สุด ด้วยการสังเกตเสียงตอบรับของผู้เล่นอย่างละเอียด

นอกจากนั้นทาง M-Two เองก็ต้องรับผิดชอบต่อผลคะแนนที่ได้รับจากสื่อที่ได้ต่ำกว่าในภาคก่อน ทำให้เวลาในการพัฒนาเกมภาคนี้นั้นจะนานขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้มีคุณภาพและความยาวของเกมที่มากขึ้นไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Capcom ซึ่งคาดว่าเราคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไปอีกสักพักครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top