BY StolenHeart
1 Jun 19 6:34 pm

ล้ำไปอีกขั้นกับมอนิเตอร์จาก MSI ที่มาพร้อมระบบจดจำใบหน้าผู้ใช้งาน

2 Views

อีกหนึ่งแบรนด์ฮาร์ดแวร์ชื่อดังที่เริ่มส่งสินค้าใหม่ ๆ ดึงดูโเหล่าเกมเมอร์สาย PC กันมาขึ้นเรื่อย ๆ กับ MSI ที่คราวนี้มาพร้อมกับจอภาพรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปในงาน Computex 2019 ที่นอกจากจะมาพร้อมสเปกที่สูงมากแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่คือการจดจำใบหน้าเพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้นนั่นเอง

โดยมอนิเตอร์ตัวนี้ของ MSI มีชื่อรุ่นว่า Optix MPG341CQR  ซึ่งเป็น Gaming Monitor สายพันธุ์แรงที่มาพร้อมกับสเปคสุดเร้าใจ ด้วยขนาด 34 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอสูงสุดที่ 3440×1440 และ Refresh Rate ที่ 144Hz รวมไปถึงยังรองรับ HDR 400 ทำให้ภาพที่ได้คมชัดสวยงามมากอีกด้วย

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือระบบใหม่การทำงานใหม่ที่ใช้ระบบการตรวจจับใบหน้าผู้ใช้ และบันทึกการตั้งค่าที่ผู้ใช้คนดังกล่าวได้ตั้งค่าเอาไว้ได้แบบอัตโนมัติหลังจากที่นั่งตรงหน้าจอได้ทันที รวมไปถึงยังสามารถใช้มันจดจำการตั้งค่าไฟแบบ RGB ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย แถมยังมาพร้อมกับ Mouse Bungie หรือที่แขวนเมาส์ในตัวเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการลากเมาส์ได้อีกด้วย

มอนิเตอร์ MSI Optix MPG341CQR จะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนออกมา ซึ่งคาดว่าจะมีราคาขายอยู่ที่ $899 หรือประมาณ 29.000 บาทไทย สำหรับคนที่อยากได้จอสำหรับเล่นเกมขนาดใหญ่และมีแสงไฟสวยงาม ก็เตรียมจับจองกันได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top