BY StolenHeart
7 Jan 20 10:02 pm

ลูกเล่นใหม่สุดเฉียบจาก Asus ROG Zephyrus G14 กับไฟ LED หลังเครื่องแบบเปลี่ยนลายได้

7 Views

งาน CES 2020 นี้ถือเป็นงานที่มีนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาโชว์กันมากมาย ทั้งของใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือของเก่าที่เพิ่มประสิทธิภาพและลูกใหม่ ซึ่งเจ้าโน๊ตบุ๊ค Asus ROG ตัวใหม่นี้ก็มาพร้อมกับลูกเล่นสุดเฉียบที่เราอยากได้มากเหลือเกิน

ทาง Asus ได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่น ROG Zephyrus G14 ที่เปิดตัวมาเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สุดในไลน์ ROG เท่าที่ทาง Asus เคยทำมาก่อน สำหรับเกมเมอร์ มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้วและขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง AMD Ryzen 4000 ที่แรงสุด ๆ และที่โดดเด่นคือลูกเล่นไฟ LED ด้านหลังจอที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างอิสระ เป็นไฟวิ่งแบบเท่ ๆ ตามต้องการได้ด้วย

นอกจากความแรงแล้ว G14 ยังมาพร้อมความเบาเพียง 1.58 กิโลกรัม แต่ก็ยังแรงพอที่จะเล่นเกมในยุคปัจจุบันได้อย่างลื่นไหล และแบตเตอรี่ที่อึดมาก ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10.5 ชั่วโมง และจอที่แม้จะเล็กแค่ 14 นิ้วแต่มีสเปกที่สูงมากเช่นกัน กับ Refresh Rate 120Hz การ์ดจอ Nvidia RTX 2060 เรียกว่าเจ้า G14 ตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋วจริง ๆ

ณ เวลานี้ทาง Asus ยังไม่ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของเจ้า Zephyrus G14 ตัวนี้ออกมา แต่คาดว่านย่าจะวางจำหน่ายได้ในช่วงต้นปี 2020 นี้ ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คตัวแรง แระสิทธิภาพเยี่ยมอยู่ ก็เตรียมเงินกันเอาไว้ได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top