BY KKMTC
11 Jan 22 11:27 am

ลือ ! Twisted Metal Reboot ถูกเปลี่ยนทีมผู้สร้างใหม่ ให้ทีมงาน Sony ในยุโรปเป็นผู้สานต่อ

7 Views

ย้อนกลับไปช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา เคยมีรายงานข่าวลือว่า Twisted Metal เกมแนว Vehicular Combat ของ PlayStation กำลังมีการสร้างภาคใหม่เป็นเวอร์ชัน Reboot โดยฝีมือทีมงาน Lucid Games หรือผู้สร้างเดียวกับ Destruction All-Stars

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีข่าวลืออัปเดตเกี่ยวกับเกม Twisted Metal Reboot เพิ่มเติมที่น่าสนใจ โดยแหล่งข่าวของสื่อ VGC รายงานอ้างว่าตอนนี้ Twisted Metal Reboot ไม่ได้พัฒนาโดย Lucid Games อีกต่อไป และโปรเจกต์เกมดังกล่าว ถูกย้ายให้ทีมพัฒนาเกม “First-Party ของ Sony แห่งหนึ่งในยุโรป” เป็นผู้สานต่อแทน

แม้แหล่งข่าวไม่ได้เผยสาเหตุว่าทำไม Sony ตัดสินใจเปลี่ยนทีมงานที่รับผิดชอบสร้างเกม Twisted Metal Reboot แต่ VGC คาดเดาว่าอาจเพราะ Destruction AllStars ของ PlayStation 5 มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างเงียบเหงา จึงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ให้เกิดการตัดสินใจครั้งนี้

ทีมพัฒนาเกม First-Party ของ PlayStation ในยุโรป ประกอบด้วย Guerrilla Games, Housemarque, London Studio, Media Molecule, Nixxes และ Firesprite

อย่างไรก็ดี เนื่องจากข้อมูลที่รายงานมายังไม่ได้รับการยืนยันจาก Sony โดยตรง จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top