BY KKMTC
26 Nov 21 11:06 am

ลือ ! The Outer Worlds 2 อาจเริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว

1 Views

ภาคต่อเกมผจญภัยที่แฟนต่างรอคอยอาจจะเริ่มพัฒนามานานกว่าพวกเราคาดคิดไว้

ชาวทวิตเตอร์นามว่า Faizan Shaikh ได้อ้างอิงจากเพจ Linkedln ของ Dan Maas ผู้กำกับและผู้อำนวยการผลิตในทีมงาน Obsidian Entertainment เผยรายละเอียดว่าเขามีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจกต์เกม The Outer Worlds 2 ตั้งแต่เดือนกันยายนของปี 2019

มีจุดน่าสังเกตคือเกม The Outer Worlds ภาคแรกได้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2019 ซึ่งมีระยะเวลาห่างจากวันเริ่มต้นการพัฒนาเกมภาคต่อเพียง 1 เดือนเท่านั้น หรือหมายความว่าหลังจากเกมภาคแรกออกวางขายแล้ว ทีมงานก็ได้เริ่มต้นสร้างเกมภาคต่อโดยทันที

The Outer Worlds เป็นผลงานเกม RPG ของค่าย Obsidian Entertainment หรือทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas กับซีรีส์ Pillars of Eternity ซึ่งตัวเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีเยี่ยมในด้านระบบ RPG, เนื้อเรื่องการผจญภัยสุดอลังการ และมีการสอดแทรกเนื้อหาดาร์กคอเมดี้ แม้ตัวเกมมีข้อเสียในด้านระบบการต่อสู้ที่ค่อนข้างตกยุค แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกสนานจากการเล่นเกมดังกล่าวลดลงแต่อย่างใด

The Outer Worlds ภาคต่อ ได้เปิดตัวครั้งแรกในไลฟ์พิเศษ Xbox & Bethesda Games Showcase 2021 แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานยืนยันว่าเกมดังกล่าวยังต้องใช้เวลาพัฒนาอีกนาน ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทาง GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top