BY KKMTC
13 Mar 20 11:03 am

ลือ ! Silent Hill ภาคใหม่สองเกมลงให้ PS5 เป็นเกมภาค Reboot สร้างโดยทีมงาน SIREN และ Silent Hills โดย Kojima Productions

4 Views

ก็ต้องบอกเลยว่าข่าวลือเกม Silent Hill ยังคงหลุดรั่วออกมาเรื่อย ๆ แต่ทว่าข้อมูลข่าวลือตัวนี้จัดว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะล่าสุด Rely on Horror เว็บไซต์เกมสยองขวัญชื่อดัง ได้รายงานอ้างอิงจาก “แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ” เผยว่าทีมงาน Sony Interactive Entertainment กำลังมุ่งหน้าพัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่เป็นจำนวนสองเกม

เกมที่หนึ่งเป็นเกม “Silent Hill” ฉบับ Reboot รับผิดชอบโดย Japan Studio ทีมผู้สร้างเกมตระกูล SIREN, Gravity Rush และเกมที่สองคือ “Silent Hills” โดย Kojima Productions ซึ่งเป็นทีมงานทีมเดียวกับผู้สร้าง P.T. หรือ Playable Teaser ของเกม SILENT HILLS ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว

แหล่งข่าวกล่าวว่าเกม Silent Hill เริ่มมีการพัฒนามานานกว่าหนึ่งปี รวมถึงนักออกแบบเกม Keiichiro Toyama และนักแต่งเพลงประกอบ Akira Yamaoka ได้กลับมามีส่วนร่วมในการสร้างเกมตระกูลนี้อีกครั้ง

ส่วน Silent Hills จะมี Hideo Kojima เป็นผู้กำกับเกม และ Norman Reedus เป็นนักแสดงหลัก ซึ่งทั้งสองคนได้มีการตกลงหารือกับ Konami กับ PlayStation มาก่อนหน้านี้ โดยตอนนี้ พวกเขาเริ่มมีการเตรียมตัวพัฒนาเกมดังกล่าวแล้ว

นอกจากนี้ Jack of All Controllers แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับบริษัท Sony ออกมายืนยันว่า Konami ได้มีการยินยอมให้ทีมงาน Kojima Productions กลับมาเริ่มต้นพัฒนาเกม Silent Hills ใหม่อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวกล่าวว่า Silent Hill ทั้งสองเกมจะเป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation 5 แต่เนื่องจากข้อมูลที่มีเพียงน้อยนิด ทำให้แหล่งข่าวยังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้ เกม Silent Hill กำลังพัฒนาอยู่จริง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวลือน่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top