BY KKMTC
15 Jan 20 12:33 pm

ลือ ! Saints Row IV: Re-Elected อาจลงใน Nintendo Switch

4 Views

หรือว่าชาว Switch จะได้เตรียมป่วนเมือง Stilwater กันอย่างต่อเนื่อง ?

อ้างอิงจาก Nintendo Everything รายงานว่า Cultura ร้านค้าขายปลีกสัญชาติฝรั่งเศส ได้หลุดรายชื่อเกม Saints Row IV: Re-Elected หรือเกม Saint Row IV เวอร์ชันเต็มที่มัดรวม DLC ทุกอย่าง โดยระบุว่าเกมดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเครื่องเกม Nintendo Switch

แม้รายชื่อ Saints Row IV: Re-Elected ถูกลบออกจากเว็บไซต์ Cultura ไปแล้ว แต่ก็มีร้านจัดจำหน่ายเกมสัญชาติฝรั่งเศสแห่งหนึ่ง ได้ขึ้นรายชื่อแค็ตตาล็อกเกม Saints Row IV: Re-Elected พร้อมเผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 27 มีนาคม 2020

แต่ที่น่าแปลกใจคือรายชื่อเกมดังกล่าว กลับระบุว่าเป็นเกม PlayStation 4 (ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปี 2015) รวมถึงมีรหัสสินค้า EAN ตรงกับรหัสเกมเวอร์ชัน PS4 อีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่าการขึ้นรายชื่อแค็ตตาล็อก อาจเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคจากทางร้านค้า

เมื่อปี 2019 เกม Saints Row: The Third – The Full Package ได้วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง Nintendo Switch จึงไม่แปลกใจมากนักที่ Saints Row IV: Re-Elected จะถูกพอร์ตลงเครื่อง Switch ตามมาในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข่าวลือชิ้นนี้จัดว่าแปลกประหลาดพอสมควร จึงไม่สามารถการันตีทันทีว่าเกม Saints Row IV จะพอร์ตลง Switch เร็ว ๆ นี้ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือชิ้นนี้ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top