BY KKMTC
22 Nov 19 11:00 am

ลือ ! Resident Evil 3: Nemesis Remake อาจวางจำหน่ายในปี 2020

1 Views

หรือเพราะ Resident Evil 2 Remake ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทางทีมงานจึงซุ่มพัฒนาเกม Remake ภาคสาม เพื่อสานต่อความสำเร็จของภาคล่าสุด

ข่าวลือตัวนี้มาจาก Youtuber นาม Spawn Wave โดยเขาอ้างว่าทีมงาน Capcom กำลังแอบซุ่มพัฒนาเกม Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake และมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020

โชคร้ายที่นาย Spawn Wave ยังไม่ทราบว่าทิศทางการพัฒนาเกม Resident Evil 3: Nemesis Remake จะไปในทิศทางไหน แต่เขากล่าวว่าข้อมูลเกม Resident Evil 3: Nemesis จาก “เจ้าสำนัก Video Games Chronicle ที่พวกเขาได้รับรายงานมาจากแหล่งข่าวหลายแห่ง” เป็นความจริงทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเจ้าสำนัก Video Games Chronicle ไม่ได้เปิดข้อมูล Resident Evil 3: Nemesis Remake ทำให้ข่าวลือดังกล่าวยังคงปิดเป็นความลับต่อไป แต่หากย้อนกลับไปช่วงต้นปี 2019 นาย Spawn Wave เคยเปิดโปงเกม Elden Ring จาก FromSoftware ซึ่งเขายืนยันว่าแหล่งข่าวนำมาจากเจ้าสำนัก Gematsu ก่อนที่ตัวเกมจะประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในภายหลัง

แม้ข้อมูลเกม Resident Evil 3: Nemesis Remake จะมีน้อยนิด แต่อย่างน้อนเราก็ทราบว่าตัวเกมอาจวางจำหน่ายภายในปี 2020 ซึ่งจนถึงตอนนั้น เราจะติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมซีรีส์ Resident Evil ต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top