BY KKMTC
21 Jun 21 12:38 pm

ลือ ! Quake Reboot กำลังพัฒนาโดยทีมผู้สร้าง Wolfenstein และมีตัวละครเอกเป็นเพศหญิง

4 Views

Shpeshal Nick นักข่าวใน XboxEra ได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าวภายในคนหนึ่ง” ผ่านช่องทาง Discord อ้างว่าทีมพัฒนา MachineGames หรือผู้สร้างเกม Wolfenstein: The New Order และ Wolfenstein II: The New Colossus กำลังซุ่มพัฒนาเกม Quake เวอร์ชัน Reboot

แหล่งข่าวอ้างว่า Quake Reboot จะมีทั้งโหมด Singleplayer กับโหมด Multiplayer นอกจากนี้ ตัวละครเอกของโหมดเนื้อเรื่องหลักจะเป็นเพศหญิง โดยไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเกมดังกล่าวจะลงแพลตฟอร์มไหนบ้าง

https://twitter.com/IdleSloth84/status/1406596890351783937

แม้ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ id Software หรือผู้ผลิตเกม Quake ภาคต้นฉบับ เคยกล่าวว่ามีแผนให้ DOOM Eternal ใช้ตัวละครเอกเป็นเพศหญิง แต่มีการตัดสินใจเปลี่ยนเป็นเพศชายระหว่างการพัฒนา ซึ่งคาดว่า MachineGames จะได้ไอเดียดังกล่าวมาใช้กับเกม Quake เวอร์ชัน Reboot

นอกจากนี้ DOOM เวอร์ชัน Reboot ทั้งภาคแรกและภาค Eternal ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งด้านยอดขายกับกระแสรีวิว จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ Quake ซึ่งเป็นหนึ่งในเกม FPS ยอดนิยมในอดีต จะได้รับการพัฒนาเกมเวอร์ชัน Reboot ตามมา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า Quake Reboot กำลังมีการพัฒนาจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม Quake ที่น่าสนใจ ทางทีมงานเราจะอัปเดตรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top