BY StolenHeart
23 Sep 19 8:24 am

ลือ! PlayStation 5 Pro จะเปิดตัววางจำหน่ายพร้อมกับรุ่นปกติ

5 Views

ลือกันมาอีกระลอกสำหรับรายละเอียดของ PlayStation รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าแค่รุ่นธรรมดาเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ เพราะเริ่มมีการลือกันแล้วว่าเครื่องรุ่นใหม่จะเปิดตัวรุ่น Pro พร้อมกับเครื่องรุ่นธรรมดาพร้อมกัน

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากการ Live Stream ของช่อง YouTube Zenji Nishikawa นักเขียนบทความชาวญี่ปุ่น ที่เขาได้พูดในระว่างการ Live Stream เกม Assassin’s Creed Odyssey ซึ่งทาง GamesRadar ได้แปลถอดความออกมาว่า ทาง Sony จะเปิดตัวเครื่องเล่นเกม PlayStation รุ่นใหม่ในเวอร์ชั่นธรรมดากับเวอร์ชั่น Pro ออกมาพร้อมกัน

สำหรับเหตุผลที่เขาให้ไว้นั้นเพราะทาง Sony เชื่อว่าผู้บริโภคน่าจะรู้สึกดีกว่าที่มีโมเดลให้เลือกสัมผัสมากกว่าหนึ่งอย่างในตลาดให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง แต่กระนั้นเขาก็ไม่ได้ลงลึกในด้านรายละเอียดหรือแหล่งข่าวของเขาว่ามาจากไหนอย่างไร

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังคงเป็นข่าวลือที่ยังไม่มีมูลหนักแน่นพอและเต็มไปด้วยข่าวลือ แม้เราจะทราบกันแล้วว่าสเปกเครื่องของ PlayStation รุ่นใหม่นั้นจะมีประสิทธิภาพที่สูงกว่าเดิมหลายเท่า โดยเฉพาะ HDD แบบ SSD ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ส่วนการเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้คาดกันว่าจะอยู่ในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top