BY Nuttawut Apiratwarakul
8 May 19 12:13 pm

ลือ Playstation 5 มาพร้อมระบบ Playstation Plus แบบ Premium ให้ผู้เล่นเปิด Server ของตัวเอง

0 Views

ยังลือกันแบบต่อเนื่องสำหรับข้อมูลของเครื่องเกม Sony รุ่นต่อไป งวดนี้ลือกันไปถึงระบบสมาชิกใหม่ในชื่อ Playstation Plus ระดับ Premium

ที่มาของข่าวลือนี้ส่งตรงจากเว็บ segmentnext โดยมีการอ้างถึง “นักพัฒนาเกม” วงในจากยุโรป ข้อมูลระบุว่า Sony จะปล่อยบริการใหม่เป็น Playstation Plus แบบ Premium

บริการดังกล่าวจะเป็น “ขั้นสุด” ของระบบ Playstation Plus และมาพร้อมกับการรับประกันว่าสมาชิกจะได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในการทดสอบ Beta ทุกเกม แต่ส่วนที่น่าสนใจคือมีการระบุว่าสมาชิก Premium จะสามารถสร้าง Server ส่วนตัวได้ในเกมที่รองรับ

นอกจากรายละเอียดสองข้อดังกล่าว ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าบริการ Premium จะมอบอะไรพิเศษให้กับสมาชิกอีกหรือจะเปิดให้บริการในราคาเท่าไหร่ แต่มีการยืนยันว่าบริการ Premium จะเปิดให้สมัครควบคู่ไปกับบริการ Plus ดั้งเดิมของ Playstation

ส่วนเรื่องของวันวางจำหน่ายเครื่อง Playstation 5 นั้นแหล่งข่าวดังกล่าวระบุไว้ว่า เครื่อง PS5 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมหรือพฤศภาคม ปี 2020

ก็ฟังหูไว้หูดูกันไว้เล่น ๆ เพราะอย่างที่เราบอกเอาไว้นี่เป็นเพียง “ข่าวลือ” ที่ยังไม่มีการยืนยันเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวอื่นใดครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top