BY KKMTC
21 Feb 19 1:42 pm

OVERKILL’s The Walking Dead แบบคอนโซล อาจถูกยกเลิกแล้ว

7 Views

หลังจากช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ทีมงานได้ประกาศว่า OVERKILL’s The Walking Dead เวอร์ชั่นคอนโซล ถูกเลื่อนวางจำหน่ายโดยกำหนด เพราะต้องการขัดเกลาให้ดีขึ้น แต่ดูเหมือนลือว่าจากเลื่อน “ไม่กำหนด” กลายเป็น “จากไปตลอดกาล” เพราะมีผู้ใช้ PlayStation 4 ได้รับจดหมายว่าเกมเวอร์ชั่นคอนโซล ยกเลิกการวางขายเรียบร้อยแล้ว

Overkill’s The Walking Dead

อ้างอิงจาก Trueachievements รายงานว่า ทีมงาน Starbreeze Studios สั่งยกเลิกการวางจำหน่ายเกม OVERKILL’s The Walking Dead เวอร์ชั่น PlayStation 4 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากช่วงท้ายเดือนที่ผ่านมา ทีมงานประกาศว่าเกมสำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าวประกาศเลื่อนวางจำหน่ายโดยไม่มีกำหนด

ชาว Reddit นาม u/PirateBlankFoul รับจดหมายจากทีมงาน PlayStation ซึ่งรับมาจากทีมงาน Starbreeze กล่าวว่าเกม OVERKILL’s The Walking Dead เวอร์ชั่นคอนโซล ถูกยกเลิกวางจำหน่ายกระทันหัน สำหรับผู้ที่สั่งจองสินค้า Pre-Order จะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน

ขอบคุณสำหรับการ Pre-Order เกม OVERKILL’s The Walking Dead

ตัวแทนจำหน่ายกล่าวกับพวกเราว่า เกมดังกล่าวได้ถูกสั่งยกเลิกการขายแล้ว เนื่องจากผลลัพธ์เป็นเช่นนี้ เราจำเป็นต้องถอดถอนสินค้าออกจาก PlayStation Store และการสั่ง Pre-Order ทุกชนิด

ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนจากแหล่งการชำระเงินดั้งเดิม ภายใน 5-7 วัน ซึ่งหากแหล่งการชำระเงินดั้งเดิมไม่รองรับระบบการคืนเงิน พวกเราจะคืนเงินให้ในรูปแบบ PSN Wallet แทน

ขออภัยในความไม่สะดวก

The Walking Dead

การกระทำครั้งนี้อาจมีผลเนื่องมาจาก Starbreeze Studios มีการปรับเปลี่ยนองค์กรภายใน หลังจากผลประกอบการของบริษัทในช่วงปี 2018 ยังเป็นไปตามเป้า โดยคุณ Mikael Nermark ตำแหน่ง CEO แห่งบริษัท กล่าวว่าทีมตัวแทนจำหน่ายจะโฟกัสกับซีรีส์ Payday มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ “ได้รับความนิยม” มากกว่า

overkills-the-walking-dead-bat

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Starbreeze Studios ยังไม่มีแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์การยกเลิกจำหน่ายเกม OVERKILL’s The Walking Dead สำหรับ PlayStation 4 และผู้เขียนคาดว่าหากเกมเวอร์ชั่น PS4 ถูกยกเลิกการขาย เวอร์ชั่น Xbox มีโอกาสโดนหางเลขเช่นเดียวกันครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top