BY KKMTC
9 Sep 20 6:41 pm

ลือ ! Ninja Gaiden Trilogy อาจวางขายในเดือนมีนาคม ในปี 2021 โดยลงระบบ PlayStation 4 และ Nintendo Switch

2 Views

เว็บไซต์ Game Source Entertainment ของฮ่องกง ได้ขึ้นรายชื่ออ้างว่า Ninja Gaiden Trilogy หรือชุดเกมรวมไตรภาคของ Ninja Gaiden จะมีแผนวางจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมของปี 2021 โดยลงให้กับระบบ PlayStation 4 และ Nintendo Switch พร้อมขายในราคา 40 เหรียญฯ

หากอ้างอิงจากแหล่งข่าว เกม Ninja Gaiden Trilogy จะประกอบไปด้วย Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 และ Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge ซึ่งสองเกมแรกเคยลงให้กับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 3 และ PS VITA ส่วนเกมภาคสาม ลงให้กับระบบ Nintendo Wii U และ Xbox 360 อีกด้วย

Ninja Gaiden เป็นแฟรนไชส์เกมแอ็กชัน-ผจญภัยอันโด่งดังของ Koei Tecmo Games ที่เปิดตัวภาคแรกตั้งแต่สมัยเครื่องเกมตู้อาร์เคด จนทำภาคต่อลงเครื่องเกมคอนโซลหลายภาค แต่อย่างไรก็ตาม หลังจาก Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge ประสบความล้มเหลวในด้านยอดขาย และมีกระแสรีวิวที่น่าผิดหวัง นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีการประกาศพัฒนาเกมภาคต่ออีกเลย

อย่างไรก็ตาม Game Source Entertainment ได้นำรายชื่อเกม Ninja Gaiden Trilogy ออกจากเว็บไซต์แล้ว ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกมดังกล่าว ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top