BY Nuttawut Apiratwarakul
21 Mar 18 11:46 pm

ลือ: Modern Warfare 2 Remastered จะไม่มีโหมด Multiplayer

9 Views

เป็นยังไงกันแน่เมื่อข่าวลือใหม่ระบุว่าภาค Remaster ของเกมยิงที่แฟนๆเฝ้าคอย Modern Warfare 2 จะไม่กลับมาพร้อมโหมดสุดมันส์ 

หลังช่วงเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือข่าวหลุดจากหลายแหล่งระบุออกมาว่าตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 กำลังจะถูกนำมา Remaster ปัดฝุ่นปรับปรุงขายใหม่กันอีกครั้งตามหลังภาคแรก แต่ดูเหมือนว่าการกลับมาของ MW2 อาจไม่มาพร้อมโหมดที่หลายคนรอคอย

เว็บไซต์ charlieintel อ้างอิงแหล่งข่าววงในรายงานว่า Modern Warfare 2  ฉบับ Remaster จะไม่มีโหมด Multiplayer ใส่มาด้วย โดยที่ตัวเกมจะมุ่งเน้นไปที่การนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาปรับปรุงใหม่แทน โดยข่าวลือนี้ตรงกับข้อมูลหลุดก่อนหน้าที่ระบุว่า Modern Warfare 2  ฉบับ Remaster จะวางจำหน่ายในราคาเพียงแค่ 25$ เท่านั้นต่างกับตัวเกม Modern Warfare ภาคแรกตัว Remaster ที่วางขายในราคา 40$ และมาพร้อมกับโหมด Multiplayer

ทางเว็บ charlieintel ยังระบุว่าตัวเกมน่าจะไม่ถูกพัฒนาโดยทีม Raven Software ผู้รับผิดชอบการ Remaster Modern Warfare 1 แต่น่าจะทีมงาน Beenox เข้ามาเป็นผู้รับผิดชอบแทน

อย่างไรก็ตามทั้งหมดก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ณ ตอนนี้เราก็คงทำได้เพียงรอคอยจนกว่าทางค่าย Activision จะออกมายืนยันข้อมูลทั้งหมดอย่างเป็นทางการกันอีกที

หากข่าวลือนี้เป็นจริงก็ถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมากเพราะตัวโหมด Multiplayer ของเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 ถือเป็นความทรงจำอันล้ำค่าของเกมเมอร์หลายๆคน และน่าจะมีคนที่พร้อมจะยอมจ่าย 40$ เพื่อให้ได้กลับไปไล่ยิงเพื่อนๆในตัวเกมกันอีกครั้ง

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top