BY KKMTC
17 May 22 11:40 am

ลือ ! Mafia ภาคใหม่ ใช้ฉากหลังเป็นแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี เน้นนำเสนอเนื้อเรื่องของ Don Salieri ในวัยหนุ่ม

18 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าทีมพัฒนาเกม Hangar 13 กำลังสร้าง Mafia ภาคใหม่ โดยมีเนื้อเรื่องย้อนอดีตก่อนเกิดเหตุการณ์ภาค 1 กับ 2 ล่าสุด ก็มีข้อมูลข่าวลือที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมดังกล่าวเพิ่มเติม

Nick Baker ผู้ร่วมก่อตั้ง XboxEra ได้รับข้อมูลจาก “แหล่งข่าวแห่งหนึ่ง” แล้วนำมาบอกต่อผ่านรายการ XboxEra podcast อ้างว่า Mafia ภาคใหม่ จะมีฉากหลังเป็นแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลีในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 โดยเนื้อเรื่องเน้นการนำเสนอตัวละคร Don Salieri ในวัยหนุ่มกับผู้ใหญ่เป็นหลัก

Mafia (2)

นอกจากนี้ แหล่งข่าวของ Baker ระบุว่า Mafia ภาคใหม่จะเป็นเกมที่มีความเป็นเส้นตรงมากขึ้น กับลดความเป็นเกม Open-World น้อยลง โดยคล้ายกับเกม Mafia ภาคแรกกับสอง ที่แม้แผนที่เป็น Open-World ที่เดินทางไปไหนก็ได้ แต่กิจกรรมหรือมินิเกมเสริมที่มีให้ทำในจะมีน้อยนิด

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Don Salieri คือหนึ่งในตัวละครหลักของเกม Mafia ภาคแรก เป็นหัวหน้าแก็งอาชญากรรมตระกูล Salieri ในเมือง Lost Heaven โดย Salieri คือหัวหน้าของตัวละครเอก Tommy Angelo นักขับรถแท็กซี่ที่ผันตัวกลายเป็นมาเฟียอย่างเต็มตัว

Mafia

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังเป็นข่าวลือที่ทาง 2K และ Hangar 13 ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top