BY BOM
14 May 19 2:50 pm

ลือ! Grand Theft Auto 6 หรือ Bully 2 อาจจะเปิดตัวในงาน E3 ปีนี้

3 Views

Rockstar Games คือว่าเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่ง โดยเฉพาะการนำเสนอแนวทางของเกมในโลกสีเทาที่ค่ายเกมไหน ๆ ก็ยากที่จะเทียบได้ ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือออกมาให้เหล่าแฟนเกมได้ชื่นใจมากขึ้น เกี่ยวกับเกม GTA 6 และเกม Bully 2

เว็บไซต์ gamerant ได้นำเสนอข่าวลือของเรื่องนี้ โดยอิงจากข่าวที่เคยลือก่อนหน้านี้อย่างการที่ User ของเว็บไซต์ Reddit ได้เคยเปิดเผยว่าทาง Rockstar กำลังที่จะพัฒนาเกมใหม่ในหลาย ๆ โปรเจกต์นอกจากเกม Read Dead Redemption 2 ซึ่งหลาย ๆ คนคาดว่าเป็นเกม GTA 6 ไม่ก็ Bully 2

แต่ทางเว็บไซต์ก็ได้มีข่าวลือมายืนยันจากทาง User ของ Reddit นามว่า ThirdeyeReddit ที่อ้างว่าทำงานอยู่วงในเกี่ยวกับการทำ Network ให้กับทาง Take – Two ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง Rockstar เตรียมที่จะประกาศอะไรบางอย่างในงาน E3 ปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งเรื่องนี้ถือแปลกมากเพราะทาง Rockstar Games ไม่เคยที่จะเอาเกมของตัวเองมาเปิดตัวในงาน E3 เลย ส่วนมากจะเปิดตัวเองตลอด จนทำให้บางครั้งนี่อาจจะเป็นการเต้าข่าวเองก็เป็นได้ อีกอย่างหนึ่งในตอนนี้เกม Red Dead Redemption 2 เองก็พึ่งออกมาได้ไม่ถึงขวบปี หากประกาศเกมใหม่เลย Red Dead Redemption 2 อาจจะไม่ได้ฉายแสงของตัวเองอย่างเต็มที่นัก

Red Dead Redemption 2

เรื่องนี้เหล่าแฟน Rockstar Games ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top