BY Nuttawut Apiratwarakul
24 May 18 11:51 pm

ลือ: Dying Light 2 อาจถูกเปิดตัวในงาน E3 เดือนหน้า

6 Views

ข้อมูลใหม่จากแหล่งข่าวเดิม 

ย้ำกันก่อนเลยว่าข้อมูลต่อจากนี้มาจากปากคำของ “แหล่งข่าววงใน” ในประเทศโปแลนด์ ดังนั้นข้อมูลต่อไปนี้อาจจะไม่เป็นความจริงเลยสักนิดเดียว แต่แหล่งข่าวคนนี้เคยออกมาปล่อยข้อมูลว่าตัวเกม Dying Light ภาคแรกจะถูกเลื่อนและก็เคยทายถูกเอาไว้ ดังนั้นข่าวลือเกี่ยวกับ Dying Light 2 จะจริงหรือไม่ก็แล้วแต่พิจารณาของเพื่อนๆครับ

ข้อมูลนี้มาจากเว็บ graczpospolita โดยเนื้อหาสำคัญคือทีมงาน Techland กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Dying Light 2 ภาคต่อเกมซอมบี้ชื่อดังในงาน E3 ปีนี้

ผมได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายแห่งรวมไปจนถึงจากทั้งพนักงานเก่าและพนักงานปัจจุบันของทีม Techland โดยมีการยืนยันว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม Dying Light 2 กันอยู่

โดยตอนนี้ทีมงานกำลังลงมือปั้น Trailer คุณภาพสูงเพื่อนำไปแสดงในงาน E3  ผมยังได้รับการยืนยันอีกด้วยว่าการประกาศเปิดตัวเกม Dying Light 2 ถูกเลื่อนมาแล้วหลายรอบเพราะตัวเกมภาคแรกยังได้รับการเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่เข้าไปเรื่อยๆและทีมงานก็ยังทุ่มเทกับการพัฒนาโหมด Bad Blood (โหมด Battle Royale) ให้ตัวเกมภาคแรก

ข่าวลือตัวนี้มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะเป็นจริง เพราะเมื่อปีที่แล้วทีมงาน Techland ได้ออกมาประกาศแผนการอัพเดทตัวเกมแบบฟรียาวติดกัน 12 เดือนให้กับเกม Dying Light ภาคแรก โดยเนื้อหาเสริมฟรีตัวสุดท้ายจะไปสิ้นสุดลงในเดือนหน้างาน E3 พอดี

ดูจากแผนการก็เป็นไปได้ว่าทีม Techland น่าจะวางแผนให้ตัวอัพเดทไปจบลงช่วงงาน E3 และประกาศเปิดตัวภาคใหม่กันในตอนนั้น

แฟนๆ Dying Light อาจจะได้ยินข่าวดีกันในเดือนหน้า รอติดตามกันให้ดีครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top