BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Feb 14 11:38 pm

ลือ: Duke Nukem ภาคใหม่้เตรียมเปิดตัวใน 25 วัน

1 Views

หากเธอเจ็บแล้วไม่จำ! ขอให้รีบเข้ามาสำหรับแฟนๆเฮียกล้าม Duke Nukem เพราะล่าสุดเรามีข้อมูลใหม่ซึ่งระบุว่าตัวเกม Duke Nukem ภาคใหม่กำลังถูกพัฒนาและกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้แล้ว

duke nukem

ข้อมูลดังกล่าวมีขึ้นหลังผู้ใช้งานในเว็ป Neogaf ได้ค้นพบว่า “อาจ” จะมีเกม Duke Nukem ภาคใหม่กำลังถูกพัฒนาและพร้อมเปิดตัวใน 25 วันนี้ โดย Duke Nukem ภาคใหม่นี้จะถูกพัฒนาโดยทีมงาน Interceptor ผู้พัฒนาเกม Rise of the Triad

โดยที่มาหลักของข่าวดังกล่าวมาจากเว็ปไซท์ลึกลับ http://www.alloutofgum.com/   ซึ่งมาจากประโยคเด็ดประจำตัวของเฮีย Duke อย่่าง “It’s time to kick ass and chew bubble gum, and I’m all out of gum”

สำหรับข้อมูลที่เรายืนยันได้นั้นทีม Interceptor เคยได้รับมอบหมายให้สร้างเกม Duke Nukem 3D ฉบับ Remake โดยใช้ Unreal Engine 3 เพื่อเป็นเกมแจกฟรีฉลองแก่แฟนๆ ก่อนที่ตัวเกมจะถูกหยุดพัฒนาและเงียบหายไป

จากข้อมูลดังกล่าวทำให้หากข่้าวลือนี้เป็นจริงๆนี่ก็อาจเป็นได้ทั้ง Duke Nukem  ภาคใหม่หรือ Duke Nukem  ฉบับ Remake ที่เคยถูกพับโครงการไป

ก่อนหน้านี้ Frederik Schreiber  CEO ของ Interceptor ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความต้องการในการสร้าง Duke คนใหม่ของเค้าเอาไว้ว่า

โดยส่วนตัวผมค่อนข้างเบื่อมุกตลกเดิมๆของ Duke คนเก่า ผมอยากจะเห็นเกม Duke Nukem ในทิศทางใหม่ เป็น Duke ที่จริงจังและเท่มากยิ่งขึ้น โดยมีเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่ เป็นการนำ Duke กลับมาในฐานะ Action Hero

ผมเบื่อพวกสาวๆในเกม เบื้อเหล่านักเต้นเปลื้องผ้าซึ่งผมว่ามีแต่จะทำให้ Duke ดูโง่ลงกว่าเดิม  ให้พวกเราได้เห็นเกม Duke ที่ไม่มีสาวๆมาโป๊ มีตัวร้ายสุดโฉด อย่าง Bane จาก Dark Knight: Rise มี Duke ที่แก่กว่าเดิมนิดหน่อยแต่เข้มและเท่สุดๆ และมีเนื้อเรื่องที่จริงจัง และนี่แหละที่ผมต้องการ

งานนี้จริงหรือเปล่าและจะออกมาเป็นยังไงต้องรอติดตามกันต่อไป

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top