BY StolenHeart
30 Sep 20 10:01 pm

ลือ! DLC ใหม่ของ Mortal Kombat 11 จะมี Meleena กับ John Rambo เข้าร่วมศึกในอนาคต

1 Views

เริ่มมีรายละเอียดหลุดมาแล้วสำหรับ DLC ตัวต่อไปของเกม Mortal Kombat 11 ที่กำลังจะมาให้ได้เล่นกันในอนาคต โดยตอนนี้มีข้อมูลหลุดลือออกมาล่วงหน้าอีกแล้วว่าตัวละครต่อไปของเกมอาจจะเป็นยอดนักบู๊ในตำนานและตัวละครเก่าที่หลายคิดถึงจะกลับมาด้วย

โดยข้อมูลนี้มาจากนักขุดไฟล์ที่ค้นพบข้อความบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในโค้ดของเกม ซึ่งมีการระบุถึงตัวละครใหม่ของ Kombat Pack 2 ที่จะเข้ามาในเกม Mortal Kombat 11 โดยมีชื่อของ Rambo ซ่อนอยู่ในไฟล์ของเกมด้วย ซึ่งก็น่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก John Rambo พระเอกนักบู๊แห่งยุคปี 90 นั่นเอง โดยตัวเกมที่จะวางจำหน่ายในอนาคตจะใช้ชื่อว่า Game of The Year 2 นั่นเอง และตัวเขาจะมีของแต่งตัวมากกว่าตัวอื่น ๆ ในเกมอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีการค้นพบชื่อไฟล์ตัวละครในเกมว่า CHAR_MIL ที่อาจจะแปลความได้ว่า Mileena ยอดนักรบสาวแห่งเผ่า Tartakan ที่หลายคนรอคอยอาจจะกลับมาในชุด Kombat Pack 2 นี้ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Ed Boon ผู้กำกับของเกมเคยยั่วล้อแฟน ๆ ทาง Twitter มาก่อนแล้วว่าเธออาจจะกลับมาในอนาคตนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามไฟล์เหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อได้ในอนาคต แต่ถ้าเป็นความจริงขึ้นมา เราก็น่าจะได้เห็นศึกใหญ่ระหว่างเหล่าตัวละครหนังแอคชั่นแห่งยุค 90 ต่อกรกันเองจนกลายเป็นเกมในฝันก็เป็นได้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top