BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Oct 16 12:32 pm

ลือ: DLC เนื้อเรื่อง GTA V ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผนที่ใหม่สำหรับโหมด Online แทน

6 Views

ดูเหมือนว่าความสำเร็จของ GTA Online จะส่งผลให้ DLC แบบ Singleplayer ของเกมจะถูกยกเลิกเสียแล้ว (พร้อมข่าวลือข้อมูลหลุดของเนื้อหาใหม่ๆใน GTA Online อันต่อไป) 

GTA Online

ผู้ใช้งานรายหนึ่งในเว็บ gtaforums เปิดเผยข้อมูลวงใน ระบุรายละเอียดของแผนการต่อไปใน GTA Online โดยผู้ใช้งานคนนี้มีประวัติในการออกมาปล่อยข้อมูลหลุดของโหมด Heist ระบบ CEO และ free roam challenge ล่วงหน้า ทำให้หลายคนเชื่อว่าข้อมูลชุดใหม่นี้มีความน่าเชื่อถือพอสมควร

โดย DLC ตัวต่อไปจากข้อมูลหลุดก็มีทั้ง Law and order กับภารกิจ Free Roam ตามล่าวายร้าย The Luxury Living ซื้อแมนชั่นและสัตว์เลี้ยง The Blaine County and Paleto  ภารกิจล่าสัตว์และซื้อที่ดินและโกดังเก็บของ

ที่น่าสนใจคือ DLC แบบเสียเงินสองชุดซึ่งจะเป็นการขยายแผนที่ของตัวเกมออกไป ได้แก่เขต North Yankton และ Liberty City ซึ่งมีกำหนดการอยู่ในช่วงเดือนกันยายนปี 2017 และ เขต San Fierro กับ Las ventures ในช่วงตุลาคมปี 2018 และมีแผนการเพิ่มเขต Vice City เข้าไปในช่วงปี 2020

โดยแหล่งข่าวระบุว่าแผนที่ใหม่ดังกล่าวนั้นจะวางขายในราคาเท่ากับเกมเต็มหนึ่งเกม โดยผู้ที่ซื้อ DLC ชุดแรก จะได้ตั๋วเดินทางไปยัง North Yankton และ Liberty City และได้สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมเล่น Casino ในเขต Los Santos

ในตอนแรกนั้นทีมงาน Rockstar ต้องการจะใส่แผนที่ใหม่เข้าไปในเกมสำหรับ DLC แบบ Singleplayer แต่หลังจากโหมด GTA Online ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลและทำเงินให้กับทีมงานอย่างมากจึงได้มีการเปลี่ยนแผนและกลายเป็นการใส่แผนที่ใหม่เข้าไปใน GTA Online แทน

ถ้าข้อมูลข่าวลือนี้เป็นจริงก็เท่ากับว่าเราคงไม่ได้เห็นเนื้อเรื่องใหม่ใน GTA V กันแล้วและหากใครอยากสัมผัสพื้นที่ใหม่ในเกมก็ต้องรอจ่ายเงินซื้อ DLC ในโหมด Online กันในช่วงปลายปีหน้าครับ

ย้ำกันอีกรอบว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top