BY StolenHeart
11 Apr 19 8:16 am

ลือ ! Dino Crisis ฉบับ Reboot และ Splinter Cell ภาคใหม่ อาจเปิดตัวในงาน E3 ปี 2019 นี้

6 Views

ดูเหมือนว่างาน E3 ปีนี้จะยังมีอะไรที่น่าสนใจรอเราอยู่ และข่าวลือต่าง ๆ ก็เริ่มทยอยถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ และคราวนี้ก็เป็นคิวของเกมที่น่าจะมีหลายคนรอคอยกันอยู่ นั่นก็คือ Dino Crisis ฉบับแปลงโฉมใหม่ และ Splinter Cell นั่นเอง

โดยมีข้อมูลจากทางเว็บไซต์ Segment Next ที่ระบุว่ามาจากเว็บไซต์ข่าวเกมภาษาสเปน และก็ได้ชาวสมาชิกบอร์ด ResetEra นามว่า Leocarian มาช่วยถอดความ ซึ่งเป็นการระบุถึงข่าคราวต่าง ๆ ที่ได้ยินมาจากคนวงในเกี่ยวกับข้อมูลของเกมที่จะเปิดตัวในงาน E3 2019 นี้ โดยจะเป็นการเปิดตัวบนเวทีช่วงของ Microsoft เป็นหลัก

ซึ่งใน List ดังกล่าวนี้ได้อธิบายลำดับการแสดงของโชว์เอาไว้ว่า ทาง Microsoft จะเปิดตัวด้วยตัวอย่างใหม่ของ Halo The Master Chief Collection ก่อนเป็นเกมแรก และตามด้วย Gameplay ของ Halo Infinite ซึ่งคาดเดากันว่าวันวางจำหน่ายของเกมน่าจะอยู่ในช่วง  ประมาณปี 2020 นั่นเอง

และที่น่าสนใจก็คือ List ของเกมที่เปิดตัวแบบ World Premier ในปีนี้นั้นมีรายชื่อของเกมอย่าง Dino Crisis ฉบับ Reboot ของ Capcom และภาคต่อที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานของ Splinter Cell จะเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน และจะมีเกมใหม่ของผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง Playground Games, Ninja Theory และ Rare มาร่วมวงด้วยเช่นกัน

ซึ่งประกาศสำคัญอย่างสุดท้ายที่น่าสนใจก็คือการเปิดตัวเครื่อง Xbox ของยุคหน้าในชื่อรหัส Anaconda  และ Lockhart และจะมีการเผยรายละเอียดของระบบ Subscribe เพิ่มเติมอีกด้วย

ถ้าหากเป็นเช่นนี้จริง ก็ถือว่าเป็นการปิดฉากการรอคอยอันแสนยาวนานเสียที หลังจากที่ทั้ง Dino Crisis และ Splinter Cell นั้นร้างราจากการวางจำหน่ายภาคต่อมานาน ส่วนจะจริงหรือไม่นั้น เราก็ต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top