BY BOM
12 Mar 19 6:20 pm

ลือ ! Devil May Cry 5 อาจจะมีโหมด Multiplayer และโหมด Bloody Palace

7 Views

Devil May Cry 5 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมยอดเยี่ยมของทาง Capcom ที่ส่งตรงมาถึงมือของบรรดาเหล่าเกมเมอร์ในปีนี้ ตัวเกมทำออกมาได้ดีทุกจดไม่ว่าจะเป็นเกมการเล่น กราฟิก รวมถึงเนื้อเรื่องก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นเหมือนว่า Capcom ยังกั๊กของให้ผู้เล่นตื่นเต้นอีกเพียบ

เว็บไซต์ gamerant ได้เปิดเผยข่าวลือเกี่ยวกับเกม DMC 5 ที่เกมเมอร์ได้ไปขุดไฟล์ของตัวเกมเวอร์ชั่น PC แล้วพบว่ามีไฟล์เกี่ยวกับระบบ Bloody Palace ในตำนานที่ใครหลายติดกันอย่างงอมแงมในเกม DMC 4 นอกจากนี้ยังได้มีไฟล์ของโหมด Matchmaking ในเกมอีกด้วย

สำหรับโหมด Bloody Palace คือโหมดในตำนานที่ให้เหล่าผู้เล่นเอาตัวรอดจากฝูงมอนสเตอร์ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยหลักการง่าย ๆ คือผู้เล่นจะต้องฆ่ามอนสเตอร์ให้หมดเพื่อขึ้นไปยังชั้นต่อไป ทำให้หลาย ๆ คนวัดฝีมือกันด้วยโหมดนี้ ซึ่งในเกม DMC 5 โหมดนี้อาจจะเป็นโหมด Co – op ก็เป็นได้

นอกจากนี้ที่พิเศษที่สุด Spoil (ยังหลุดไฟล์ของตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่าง Vergil อีกด้วย ทำให้ใครที่คิดถึงพี่ชายของ Dante อาจจะได้เล่นในภาคนี้เช่นกัน)

เรียกได้หากตัวไฟล์เกมที่หลุดออกมาเป็นเรื่องจริงก็จะทำให้เกมนี้น่าเล่นขึ้นไปอีกขั้น โดยในตอนนี้ DMC 5 วางจำหน่ายแล้วในเครื่อง Xbox One , PlayStation 4 และ PC

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top