BY KKMTC
24 Mar 21 10:41 am

ลือ ! Demon’s Souls กำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดย Sony

9 Views

สื่อข่าว Giant Freakin Robot รายงานจากแหล่งข่าวภายในที่น่าเชื่อถือคนหนึ่ง อ้างว่า Demon’s Souls เกมแอ็กชัน ดาร์กแฟนตาซี ที่มีชื่อเสียงด้านความยากระดับโหดหินกับมีเนื้อเรื่อง Lore ที่ล้ำลึก กำลังเตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดย Sony

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่สามารถยืนยันได้ว่าเนื้อเรื่อง Demon’s Souls ฉบับภาพยนตร์จะมีการนำเสนอในลักษณะอย่างไร เนื่องจากเกมดังกล่าวเน้นเล่าเรื่องผ่านการอ่านหนังสือเป็นหลัก จึงมีความเป็นไปได้ว่าหนัง Demon’s Souls อาจมีการดัดแปลงวิธีการนำเสนอให้แตกต่างจากเกมต้นฉบับ เพื่อให้หนังมีความน่าตื่นเต้นน่าสนใจมากขึ้น

อ้างอิงจาก Giant Freakin Robot แหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลรั้นี้ เป็นคนเดียวกับผู้ปล่อยข่าวลือที่เป็นจริงว่า Bruce Campbell จะปรากฏตัวเป็น Cameo ในหนัง Doctor Strange in the Multiverse และ Monica Rambeau ได้เป็นตัวละครหลักของซีรีส์ Secret Invasion ของ Disney+ ฉะนั้นข่าวลือครั้งนี้จึงค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือพอสมควร

ถึงอย่างนั้น เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจนหลายอย่าง จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า Demon’s Souls ได้ถูกทำเป็นภาพยนตร์จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top