BY KKMTC
28 Aug 19 11:25 am

ลือ! Deep Down อาจกลับมาอีกครั้ง พร้อมชื่อเกมใหม่ Shinsekai: Into the Depths

8 Views

เกม Souls-Like ปริศนาของค่าย Capcom ที่เปิดตัวช่วงปี 2013 แล้วหายสาบสูญจนถึงปัจจุบัน อย่าง Deep Down อาจกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง (ในรอบที่สาม) พร้อมชื่อเกมใหม่ว่า Shinsekai: Into the Depths

GamingBolt รายงานว่าทีมงาน Capcom มีการจดทะเบียนเกมใหม่ชื่อว่า “Shinsekai: Into the Depths” ในประเทศยุโรป

หลังจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ เกมเมอร์หลายคนคาดเดาว่า Shinsekai: Into the Depths เป็นชื่อใหม่ของเกม Deep Down ที่ทีมงาน Capcom เคยประกาศเปิดตัวช่วงปี 2013 ในฐานะเกม Exclusive สำหรับ PlayStation 4 แล้วหลังจากนั้น ก็ไม่มีข่าวสารอัปเดตจากทีมงานเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกเลย

อย่างไรก็ตาม ช่วงปี 2015 ที่ผ่านมา ทีมงาน Capcom ออกมายืนยันแล้วว่าเกม Deep Down ยังไม่ถูกยกเลิกการพัฒนา แต่ตัวเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับดั้งเดิมเกือบทั้งหมด จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกม Deep Down ถูกสร้างใหม่ทั้งหมด หลังจากหลงอยู่ในช่วง development hell (ช่วงที่การพัฒนาช้าลงมากจนเกือบจะหยุด) เสียนาน

และปี 2017 ก็เคยมีข่าวลือว่าทีมงาน Capcom ได้มีการจดต่ออายุทะเบียนของเกม Deep Down แต่ข่าวสารอัปเดตก็เงียบหายไปอีกรอบ จนปีนี้ ก็มีข่าวว่าตัวเกมอาจมีการเปลี่ยนชื่อจาก Deep Down เป็น Shinsekai: Into the Depths ก็ต้องเลยว่าเป็นเกมที่ตายยากตายเย็นยิ่งกว่า Dead Island 2 ซะอีก

ถึงแม้ทีมงาน Capcom จะยังไม่ออกมายืนยันเกี่ยวกับข่าวลือตัวนี้ แต่ทว่างานมหกรรมเกมของประเทศญี่ปุ่น Tokyo Games Show ประจำปี 2019 ก็เริ่มใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว ก็ไม่แน่ว่าทีมงาน Capcom จะประกาศตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการซะที หลังจากเกมได้หายตัวไปนานแล้วเกือบ 6 ปี

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top