BY KKMTC
6 Jul 22 2:15 pm

ลือ ! Call of Duty Modern Warfare II จะเปิดให้ทดลองเล่น Open Beta ในช่วงกลางเดือนกันยายนปีนี้

0 Views

Ralph Valve นักปล่อยข่าวลือวงการเกม ออกมาอ้างว่า Call of Duty: Modern Warfare II จะเปิดให้เล่น Open Beta ในช่วงวันที่ 15-16 กันยายนปีนี้ สำหรับคนซื้อจอง Pre-Order เกมล่วงหน้าในระบบ PlayStation ส่วนวันที่ 17-19 กันยายน จะเปิดให้ทุกคนใน PlayStation สามารถเล่นได้

ส่วนการทดลองระบบ Cross-Play สำหรับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ PC จะเปิดให้เล่นสำหรับคนซื้อจอง Pre-Order ในวันที่ 22-23 กันยายน และจะเปิดให้เล่นได้ทุกคนในวันที่ 24-26 กันยายนนี้

Call of Duty: Modern Warfare II มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม หรือหมายความว่าถ้าหากข่าวลือเป็นจริง ก็เท่ากับว่า Open Beta ได้เปิดให้เล่นล่วงหน้าเกือบ 1 เดือนก่อนถึงวันวางจำหน่ายจริง

ก่อนหน้านี้ Activision ยืนยันแล้วว่าคนที่ซื้อเกม Call of Duty: Modern Warfare II ล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เล่นเกมในช่วง Beta ก่อนใคร โดยแพลตฟอร์ม PlayStation เป็นระบบแรกที่เปิดให้เล่น Beta และจะตามต่อด้วย PC กับ Xbox ในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของ Ralph ได้ขัดแย้งกับรายละเอียดของเว็บไซต์ Amazon ที่เคยระบุว่า Modern Warfare II มีแผนเปิดให้เล่น Beta ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

แน่นอนว่าข้อมูลข่าวลือนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทีมงานโดยตรง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Call Of Duty Modern Warfare 2 (2)

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top