BY KKMTC
22 Jul 19 3:10 pm

ลือ ! Call of Duty: Modern Warfare อาจเปิดทดสอบ Beta ช่วงเดือนสิงหาคม

4 Views

ถึงแม้การวางจำหน่ายเกม Call of Duty: Modern Warfare จะเริ่มใกล้มาทุกขณะแล้ว แต่สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่อดใจรอเล่นไม่ไหว ตอนนี้ก็ได้มีข่าวดีมาบอกต่อกัน เพราะล่าสุด มีข่าวลือว่าเกมดังกล่าวจะมีการเปิด Beta ให้ทดลองช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ทวิตเตอร์ LongSensation เผยข้อมูลอ้างว่า Call of Duty: Modern Warfare จะเปิดให้เล่น Beta สำหรับโหมด Multiplayer ในวันที่ 20 สิงหาคม สำหรับระบบ PlayStation 4 กับ 27 สิงหาคมสำหรับ Xbox One และ PC

https://twitter.com/LongSensationYT/status/1152622668925067264

LongSensation เป็นนักปล่อยข่าวลือเกมซีรีส์ Call of Duty ที่มีความแม่นยำอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยปล่อยข้อมูลว่า Call of Duty ภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า “Call of Duty: Modern Warfare” และเกมเพลย์จะมีความสมจริงมากขึ้น ด้วยระบบการเปลี่ยนซองกระสุนในขณะที่เล็งศูนย์เป้า กับใช้เอนจินใหม่ในการพัฒนาเกมใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของ LongSensation เป็นการเพียงแค่บอกต่อเท่านั้น ฉะนั้นข่าวลือดังกล่าวอาจเป็นเพียงการเรียกกระแสเกมเท่านั้น แต่อย่างน้อย ทีมงาน Infinity Ward ยืนยันว่าวิดีโอเกมเพลย์ของ Call of Duty: Modern Warfare แบบจัดเต็ม จะเปิดเผยในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ซึ่งไม่แน่ว่าทีมงานอาจเซอร์ไพรส์เกมเมอร์ด้วยการประกาศช่วงเวลา Open Beta ก็เป็นไปได้ครับ

Call of Duty Modern WarfareCall of Duty: Modern Warfare ออกวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top