BY Nuttawut Apiratwarakul
14 Apr 18 3:05 am

ลือ: Bioshock ภาคใหม่อยู่ในระหว่างการพัฒนา

0 Views

รายงานล่าสุดระบุว่า Bioshock ภาคใหม่อาจเริ่มต้นการพัฒนากันแล้ว 

ในบทความล่าสุดจากเว็บ Kotaku ที่เขียนเกี่ยวกับทีม Hangar 13 ผู้พัฒนาเกม Mafia 3 ได้มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Bioshock ถูกระบุเอาไว้

ข่าวลือข้อมูลดังกล่าวพูดถึงเกี่ยวกับ “ทีมงานลับ” ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ติดกันกับทีม Hangar 13 โดยทีมลับสุดยอดดังกล่าวกำลังพัฒนาเกมใหม่ที่ไม่ถูกระบุว่าคือเกมอะไร

ใกล้กันกับทีมของเรา มีทีมงานเล็กๆเริ่มต้นพัฒนาเกมภายในชื่อรหัส Project Parkside  มีการจ้างงานนักพัฒนามือดีจากทั่วทุกมุม โครงการลับดังกล่าวลับมากจนถึงขนาดที่ว่าทีมงาน Hangar 13 ซึ่งอยู่ในสังกัดค่าย 2K เหมือนกันก็ยังไม่รู้ว่าเกมที่ว่าเป็นเกมอะไร

แต่สุดท้ายก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทีมงานที่ว่ากำลังพัฒนาเกมยิงตระกูลที่น่าสนใจมากที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาหรือก็คือ Bioshock นั่นเอง

อย่างไรก็ตามโครงการดังกล่าวอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น โดยแหล่งข่าวระบุว่าทีมลับที่ว่าต้องการให้แน่ใจว่ารากฐานของตัวเกมนั้นมั่นคงแข็งแกร่งเพียงพอจึงจะเริ่มจ้างนักพัฒนามาร่วมทีมมากขึ้น พวกเขาไม่อยากเจอกับปัญหาจ้างทีมงานจำนวนมากเข้ามาแต่ไม่รู้ว่าจะให้ทีมที่ถูกจ้างสร้างอะไร

แฟนๆคงต้องติดตามดูกันต่อว่าผลงาน Bioshock ที่ไม่มีคุณ Ken Levine ผู้สร้าง Bioshock และ Bioshock: Infinite จะออกมาในรูปแบบไหน

เป็นที่แน่นอนว่าค่าย 2k ต้องพยายามนำชื่อ Bioshock กลับมาหากินอีกครั้งดังนั้นข่าวลือครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจ สิ่งเดียวที่ต้องรอลุ้นกันก็มีแค่สุดท้ายตัวเกมจะถูกเปิดตัวในตอนไหนแค่นั้นเอง

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top