BY KKMTC
29 Nov 21 3:08 pm

ลือ ! BioShock ภาคใหม่มีชื่อว่า Isolation และอาจเปิดตัวครั้งแรกช่วงต้นปี 2022

1 Views

หรือว่าเกมภาคใหม่จะเปิดตัวในอีกไม่นานเกินรอ

Oops Leaks นักปล่อยข่าวลือหน้าใหม่ ได้รายงานอ้างว่า BioShock ภาคใหม่อาจมีชื่อว่า “BioShock Isolation” และอาจประกาศเปิดตัวครั้งแรกในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2022

ข้อมูลดังกล่าวมาจากสไลด์โชว์ที่อ้างว่าเป็นของทีมงาน 2K Games กับ Cloud Chamber โดยเผยว่า BioShock Isolation จะพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 และรับผิดชอบสร้างโดยเหล่าพนักงานที่มีประสบการณ์สร้าง BioShock ภาคเก่า และพนักงานที่เคยสร้าง Watch Dogs: Legion, Shadow of the Tomb Raider, Mafia 3 และ Deus Ex: Mankind Divided มาก่อน

นอกจากนี้ ในสไลด์โชว์มีการเปิดเผยข้อมูลเกมเบื้องต้นว่า BioShock Isolation จะมี 2 เมืองหลัก โดยเมืองหนึ่งจะเป็นเมืองบนดิน กับอีกเมืองหนึ่งจะตั้งอยู่ที่ใต้ดิน โดยเมืองใต้ดินนั้นจะมีลักษณะพลิกด้านมาจากเมืองที่อยู่บนดิน

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Oops Leaks เป็นบัญชีทวิตเตอร์ที่เพิ่งสร้างใหม่ และข้อมูลยังขาดความชัดเจนหลายส่วน จึงยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า BioShock ภาคใหม่มีชื่อภาคว่า Isolation จริงหรือไม่ รวมถึงชื่อภาคอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้เช่นกัน

ตอนนี้ มีข้อมูลยืนยันแค่ว่า BioShock ภาคใหม่จะพัฒนาโดยทีมงาน Cloud Chamber และสร้างโดยใช้ Unreal Engine 5 เท่านั้น ส่วนข้อมูลวันวางจำหน่าย และวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีการประกาศจากทีมงานอย่างชัดเจน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top