BY BOM
25 Feb 19 2:58 pm

ลือ Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอาณาจักรโรมัน

7 Views

Assassin’s Creed ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้นำเอาประวัติศาสตร์มาผสมเข้ากับเนื้อหาของเกมได้อย่างลงตัวและสมเหตุสมผล ทำให้หลาย ๆ คนติดใจในเกมนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคใหม่แล้ว

เว็บไซต์ gamerant ได้รายงานข่าวว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่ที่จะใช้ Code Name ว่า “Legion” โดยจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอาณาจักรโรมันในสมัยของจักรพรรดิ Marcus Aurelius สืบเนื่องไปจนถึงยุคสมัย Year of the Five Emperors ซึ่งรูปแบบของเกมจะยังคงคล้ายกับภาค Odyssey ที่ได้นำเอาระบบเลือกตัวละครหญิงชายมาเหมือนเดิมโดยจะใช้ชื่อว่า Cassius และ Lucia ทั้งสองคนนี้สืบเชื้อสายมาจากตัวละครในภาคแรก นอกจากนี้ยังคงระบบ Mercenary และ Cultist system เหมือนกับภาคเดิมและที่สำคัญยังคงเป็นระบบ RPG เช่นเดิม

Assassin's Creed Odyssey

ซึ่งข่าวลือนี้มีความเป็นไปได้สูงเพราะข่าวลือ Assassin’s Creed ช่วงนี้ไม่ว่าจะมาจากแหล่งไหนต่างก็ยืนยันว่าเนื้อเรื่องของภาคใหม่นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศอิตาลี (Assassin’s Creed Adder) ซึ่งเรื่องนี้ก็สอดคล้องกับแนวทางของทาง Ubisoft ที่ต้องการจะสร้างเป็น Ancient Trilogy ที่มีแล้วสองภาคคือ Assassin’s Creed : Origin’s และ Assassin’s Creed : Odyssey

Assassin's Creed Odyssey

สำหรับเรื่องนี้เราต้องรอดูกันต่อไป โดยในปีนี้จะยังไม่มีเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่แต่ยังคงจะเน้นการอัพเดทเนื้อหาให้กับภาค Odyssey ทำให้เราค้องลุ้นกันต่อไปว่าปีหน้า Assassin’s Creed ภาคที่เรารอคอยจะเป็นจริงตามข่าวลือหรือไม่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top